Học tập khác biệt

Digital Marketing ứng dụng vào ngành PR sao cho hiệu quả?

10/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
18

Vào lúc 15h15, ngày 10/04/2018, sinh viên chuyên ngành QHCC – PR & Tổ chức sự kiện Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh sẽ tổ chức khóa học ngắn hạn trong 2 ngày với mục tiêu giới thiệu khái niệm và lên kế hoạch của Digital Marketing ứng dụng trong ngành PR.

Buổi hướng dẫn sẽ do thầy Nguyễn Phú Qúi, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và PR Online, hiện là giảng viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Qdigital phụ trách.

Khóa học sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích cho các bạn sinh viên ứng dụng Digital Marketing trong PR

Bạn Đỗ Trường Sơn, sinh viên ngành Quan hệ công chúng – PR – Tổ chức sự kiện chia sẻ: “Là sinh viên ngành PR, bên cạnh học về ngành Tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, mình nhận thấy tầm quan trọng của việc nên tìm hiểu, bổ sung thêm những thông tin của các ngành lân cận có liên quan. Những kiến thức Digital Marketing sẽ rất hữu ích với mình để lên chiến dịch PR hiệu quả. Do đó, mình cùng bạn đăng ký và tham dự khóa học này”.

Khóa học dự kiến tổ chức ngày 10 và 12/04/2018 sẽ hướng dẫn các bạn về Digital Marketing Cơ Bản và Ứng dụng Digital Marketing. Thầy Đoàn Thanh Nghiêm, giảng viên ngành PR – Tổ chức sự kiện cho biết: “Cứ theo thông lệ, hàng kỳ sẽ tổ chức khóa học Bạn Hay Tôi Học, và kỳ này các bạn được thầy Qúi hướng dẫn về Ứng dụng Digital Marketing trong PR. Buổi học sẽ cho các bạn thấy rõ vai trò của Digital Marketing trong thời đại mới, đồng thời giúp các bạn dễ dàng lên chiến lược PR hiệu quả cho mình. Đây là một khóa học có ý nghĩa quan trọng với ngành nghề của các bạn học PR trong truyền thông online thời cách mạng 4.0. Chúc các bạn  hoàn thành tốt khóa học này”.

Khóa học ngắn hạn của chương trình bạn hay tôi học luôn thu hút các bạn sinh viên Fpoly học hỏi và trau dồi kiến thức

Tham dự khóa học, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được giải quyết các vấn đề còn băn khoăn trong học tập như: Làm sao để có một chiến dịch PR hiệu quả? PR offline liệu đã đủ thuyết phục? Cách tận dụng các trang mạng xã hội để làm PR? … và nhiều câu hỏi khác liên quan đến thời kỳ thương mại điện tử 4.0.

Thông tin chi tiết của khóa học:

Đối tượng tham gia:

PR và Tổ chức sự kiện (Khóa 12.3 và Khóa 13.1).

Marketing (Sale và Digital)

Thời gian:

2 buổi học

Buổi 1: 15h – 17:00h, Thứ 3 ngày 10/4/2018

Buổi 2: 15h- 17:00h, Thứ 5 ngày 12/04/2018

Địa điểm:

RM 402 Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, Cơ sở 2.

Hãy tham dự và tích góp cho mình nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Hàng kỳ, nhóm sinh viên khối ngành Kinh tế của Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, trong đó có chuyên ngành Marketing và Quan hệ công chúng – PR – Tổ chức sự kiện sẽ lập kế hoạch và tổ chức các buổi học nhằm giúp các bạn sinh viên trong và ngoài ngành học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tạo môi trường tích cực, năng động trong học tập tại trường.
Một số chương trình đã được tổ chức trong năm qua như: Khóa học phần mềm hỗ trợ hiệu chỉnh video ADOBE PREMIERE  CS6; Khóa học Training Đại sứ Môi trường – Tỏa sáng tài năng diễn ra trong năm 2017, … Các chương trình đã giúp sinh viên định hướng tốt về công việc mà mình đang học, và nâng cao kỹ năng trong giao tiếp, thuyết trình,…

 

 

 

 

 

 

 

Theo FPoly

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

18

Nhân vật