Thông tin đơn vị


FPT Polytechnic

Thông tin tuyển dụng


Vị trí: Cán bộ Tư vấn - Tuyển sinh

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu thông tin về chương trình học IELTS và các sản phẩm khác tại Viện đào tạo quốc tế (FPT Academy International)
  • Xử lý mọi thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, fanpage,...
  • Lên lịch mở lớp theo kế hoạch, làm thủ tục nhập học theo đúng quy định
  • Tham gia vào mọi hoạt động tuyển sinh

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên về tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Khả năng chịu áp lực công việc và sẵn sàng làm thêm giờ
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, tư vấn, giải quyết tình huống
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Chế độ đãi ngộ

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực)
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
  • Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
  • Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT
  • Hỗ trợ khuyến học cho con cán bộ nhân viên
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí

Địa điểm làm việc: Trường Đại học FPT, số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội (đối diện Bộ Tài nguyên & Môi trường)

Hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: hr.hn@fpt.edu.vn với subject email “FAI_CB Tư vấn Tuyển sinh”. Hồ sơ gồm:

  • Thư  ứng tuyển (Application Letter)
  • CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên tự soạn (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm,…)

Số lượng: 2

Ngày đăng - Ngày hết hạn: 14/03/2018 - 31/03/2018
585

Tìm kiếm nhanh

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Hòa

Chia sẻ



Content
ViewCount
585
DateOpened
3/14/2018 12:00:00 AM
DateClosed
3/31/2018 12:00:00 AM
Name
Hà Nội
Name
Chăm sóc khách hàng
IsVisible
FPT Polytechnic