FPT Edu - Tin tức chung

Richard Moore đối thoại về logo với 'GoLogo' tại FPT Arena

17/04/2015
Hải Nam
1402
Tổng giám đốc của Richard Moore Associates sẽ có buổi nói chuyện về thiết kế Logo dựa trên khóa học “GoLogo” rất thành công do ông và FPT Arena tổ chức từ nhiều năm nay tại FPT Arena, số 778/8 Đường D1, P.25, Bình Thạnh, TP. HCM.

Richard Moore, người bạn đồng hành của nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam.

Richard Moore, người bạn đồng hành của nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam.

Khóa học GoLogo được tổ chức bởi FPT Arena dưới sự giảng dạy của Chuyên gia về truyền thông nổi tiếng thế giới Richard Moore sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 23/04.

Thiết kế logo đòi hỏi những kỹ năng không hề đơn giản. Bạn không những cần có ý tưởng sáng tạo, khiếu phân tích tổng hợp mà còn phải biết giản lược và lọc, chọn những chi tiết cốt yếu nhất, ý nghĩa nhất làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp.

Trong buổi talkshow này, ông Moore và các chuyên gia về thiết kế thương hiệu sẽ cùng thảo luận với người tham gia về các khía cạnh của thiết kế logo, ứng dụng các biến tấu, cách sử dụng cảm xúc cho việc xây dựng sản phẩm của mình. Tất cả các kinh nghiệm giảng dạy mà ông Moore đúc kết được từ những khóa học GoLogo trước đây cũng sẽ được mang ra mổ xẻ, bàn luận trong chương trình này.

Theo Viện Đào tạo Liên kết quốc tế

 
1402

Nhân vật