FPT Edu - Tin tức chung

Tranh tài nghiên cứu khoa học, HSSV FPT Edu tham gia cuộc thi ResFes 2020

03/08/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
4929

Hôm nay (3/8), FPT Edu chính thức khởi động cuộc thi FPT Edu Research Festival (ResFes) 2020 dành cho học viên, học sinh sinh viên toàn FPT Edu. Cuộc thi là nơi mở ra cơ hội học cùng trải nghiệm các kiến thức về khoa học công nghệ, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ… giữa các học viên, học sinh sinh viên FPT Edu với các trường đại học khu vực TP. HCM và sinh viên một số trường đại học quốc tế.

thông tin cuộc thi ResFes, nơi học cùng trải nghiệm các kiến thức khoa học cho HSSV

FPT tổ chức cuộc thi Research Festival (ResFes) 2020 - Nơi học cùng trải nghiệm các kiến thức khoa học

Năm nay, chủ để của cuộc thi là “Worldwide Pandemic the 1st day - Làm gì nếu xảy ra đại dịch toàn cầu?”nhằm đưa ra những giải pháp phát triển kinh tế, sáng kiến công nghệ hỗ trợ trong y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp…

Đây là cuộc thi đầu tiên được FPT Edu tổ chức dành cho cả 4 lĩnh vực Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ và Thiết kế đồ hoạ tương đương với 4 tiểu ban chuyên môn mở ra cơ hội lớn để SV có thể học cùng trải nghiệm kiến thức. Thí sinh tham gia dự thi sẽ trải qua 2 vòng: Vòng Sơ loại và Vòng Chung kết. Vòng Sơ loại là vòng thẩm định các đề cương nghiên cứu hoặc bản mô tả sản phẩm và bản demo sản phẩm của học sinh sinh viên FPT Edu. Tại vòng thi này, hội đồng chuyên môn sẽ tiếp nhận các đề án được gửi lên và lựa chọn ra 8 đội ở mỗi khối ngành có đề án xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết để cùng tranh tài với các đội thi đến từ các đơn vị khác. Các đội được chọn vào vòng chung kết sẽ chuẩn bị poster thuyết minh cho sản phẩm, đồng thời thi thuyết trình bảo vệ sản phẩm trước hội đồng chuyên môn.

Cuộc thi Reseach Festival 2020 có tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng với nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên FPT Edu tại vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại TP. HCM ngày 10 - 11/10/2020 tới đây.

thông tin chi tiết cuộc thi ResFest học cùng trải nghiệm các kiến thức khoa học dành cho HSSV

 

 
4929

Nhân vật