FPT Edu - Tin tức chung

32 đội thi xuất sắc tiến thẳng vào Chung kết ResFes 2020

15/09/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
679

Mới đây, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. HCM, 80 đội thi FPT Edu Research Festival (ResFes) 2020 đã bước vào vòng sơ loại với phần thi thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước Hội đồng ban giám khảo cuộc thi mang quyết tâm học cùng trải nghiệm. 32 đội thi xuất sắc đã được chọn ra để bước vào vòng Chung kết diễn ra vào ngày 10–11/10/2020.

Vòng sơ loại cuộc thi được tổ chức gắn với tinh thần học cùng trải nghiệm kết hợp giữa hình thức offline và kết nối trực tuyến bằng công nghệ teleconference, giúp các đội dự thi tại từng thành phố Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM – Cần Thơ có thể bảo vệ ý tưởng với ban giám khảo của ResFes toàn quốc với tâm thế học cùng trải nghiệm.

Kết thúc vòng chấm Sơ loại, Hội đồng ban giám khảo đã dựa vào các tiêu chí của cuộc thi để lựa chọn ra 32 đội thuộc 4 tiểu ban với khí thế học cùng trải nghiệm: CNTT, QTKD, TKĐH và Ngôn ngữ lọt vào vòng chung kết cuộc thi.

Dưới đây là danh sách các đội thi lọt vào vòng Chung kết cuộc thi lập trình FPT Edu Research Festival 2020 với quyết tâm học cùng trải nghiệm:

Danh sách đội vào chung kết.

 

Danh sách đội vào chung kết.

 

Danh sách đội vào chung kết.

Danh sách đội vào chung kết.

 

679

Nhân vật