FPT Edu - Tin tức chung

Lần đầu tiên FPT Edu tổ chức Hội nghị sinh viên NCKH

19/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2588

Ngày 19/9, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) chính thức tổ chức Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học mùa đầu tiên với mức giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng. FPT Edu mong muốn Hội nghị sẽ góp phần khuyến khích và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong giới sinh viên.

Năm đầu tiên tổ chức, Hội nghị sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2018 được FPT Edu tổ chức ở quy mô Đại học FPT, dành cho đối tượng sinh viên Đại học FPT hệ chính quy. Hội nghị sẽ diễn ra gồm 2 vòng: vòng sơ loại và vòng chung kết. 

Tại vòng sơ loại, các sinh viên/nhóm sinh viên sẽ đăng ký tham gia và gửi báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học của cá nhân/tập thể tới Hội đồng khoa học các cơ sở. Từ đó, Hội đồng sẽ chọn ra những báo cáo chất lượng để xét vào vòng chung kết. 

Tại vòng chung kết, sinh viên sẽ phải trình bày công trình nghiên cứu của mình trước Hội đồng đánh giá. Dựa trên các tiêu chí đánh giá như: ý nghĩa, tính sáng tạo, nội dung chuyên môn và hình thức trình bày báo cáo Hội đồng sẽ xét trao giải cho sinh viên/nhóm sinh viên có thành tích tốt nhất. Được biết, đội ngũ Hội đồng đánh giá gồm nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm và có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học.

“Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học là cơ hội cho sinh viên FPT Edu báo cáo kết quả nghiên cứu với Hội đồng khoa học nhà trường; đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên sớm ứng dụng những kết quả nghiên cứu vào thực tế. Hội nghị này sẽ giống như một khóa học đặc biệt mà nhà trường thiết kế riêng cho các bạn sinh viên. Ở đây, các bạn sinh viên vừa là người học, người nghiên cứu lại vừa là người sử dụng các kết quả nghiên cứu đó. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị và cần thiết cho các bạn khi tham gia.”, anh Phạm Hùng Quý – Trưởng BTC chia sẻ.

Anh Quý hy vọng, Hội nghị năm nay sẽ thành công tốt đẹp và là tiền đề cho các lần tổ chức tiếp theo với quy mô toàn hệ thống FPT Edu để tăng sự học hỏi giao lưu lẫn nhau.

Tổng giá trị giải thưởng của Hội nghị sinh viên NCKH lên đến gần 50 triệu đồng. Cụ thể, với Giải thưởng Hội đồng Khoa học giải Nhất sẽ được nhận 8 triệu đồng, 2 giải Nhì nhận 5 triệu đồng và 3 giải Ba nhận 3 triệu đồng. Với Giải thưởng Người tham dự bình chọn sẽ được nhận 3 triệu đồng. Ngoài ra, nhà tài trợ sẽ trao giải riêng đối với các báo cáo nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực như: AI, Big Data, IOT.

Từ ngày 19/9, sinh viên có thể đăng ký tham gia Hội nghị TẠI ĐÂY.

Vòng chung kết Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 9/12/2018, tại campus Hòa Lạc, Hà Nội của FPT Edu.

Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học FPT Edu 2018 là hoạt động được FPT Edu tổ chức với mong muốn góp phần khuyến khích và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong giới sinh viên, để sinh viên sớm ứng dụng những kết quả nghiên cứu vào thực tế. 
Năm đầu tiên tổ chức, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học FPT Edu 2018 được tổ chức ở quy mô Đại học FPT, dành cho đối tượng sinh viên Đại học FPT hệ chính quy.
-    Thời gian đăng ký: 17/9 – 9/10/2018
-    Sinh viên, nhóm sinh viên sẽ báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học của cá nhân hoặc tập thể theo mốc thời gian sau:
      o    Nộp báo cáo toàn văn lần 1: 30/10/2018
      o    Nộp báo cáo toàn văn lần 2: 21/11/2018
Đăng ký tham dự tại: http://gg.gg/HoinghiSVNCKH2018
Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Kim Cương (DTS Group) hân hạnh đồng hành cùng chương trình này.

Tuệ Lâm
 

2588

Nhân vật