FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam bằng màn đồng diễn võ thuật lớn nhất

31/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5041

FPT Edu - Võ đường Vovinam lớn nhất Việt Nam sẽ có hơn 7.000 học sinh tiểu học, sinh viên cao đẳng và đại học đồng diễn Vovinam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, FPT Edu để xác lập kỷ lục Việt Nam cho màn đồng diễn Võ thuật lớn nhất vào ngày 18/11 tới.

Với chủ đề “Hào khí võ Việt - Mở lối tiên phong”, ban tổ chức mong muốn xây dựng, phát triển và lan toả tinh thần Việt Võ Đạo đến với thanh niên, đặc biệt là giới sinh viên Việt Nam.

FPT Edu sẽ chính thức đồng diễn Võ thuật tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ vào ngày 18/11. Màn đồng diễn có sự tham gia của hơn 7.000 học sinh tiểu học, sinh viên cao đẳng và đại học, trở thành màn đồng diễn Võ thuật có số người tham gia đông nhất được ghi nhận tại Việt Nam từ trước tới nay. 

Cùng xuất hiện trong sắc xanh võ phục, cùng thi triển những động tác kỹ thuật của môn võ dân tộc, học sinh và sinh viên FPT Edu không chỉ thể hiện nền tảng thể chất khỏe mạnh, tinh thần thượng võ mà còn “khoe” được bản sắc riêng của tổ chức. Bởi, FPT Edu là tổ chức giáo dục đầu tiên đưa Vovinam vào giảng dạy như một môn học chính khóa cho học sinh, sinh viên các cấp học ở tất cả các vùng miền, đồng thời là Võ đường Vovinam lớn nhất Việt Nam. Với chủ đề “Hào khí võ Việt – Mở lối tiên phong”, đây cũng là một hoạt động ý nghĩa của học sinh, sinh viên FPT Edu nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn FPT. 

Theo tiết lộ từ BTC, công tác chuẩn bị xác lập kỷ lục đồng diễn Vovinam đang được khẩn trương thực hiện. Dù gặp khó khăn về khoảng cách địa lý giữa các vùng miền nhưng các thành viên BTC, giảng viên, học sinh và sinh viên FPT Edu đều nỗ lực tập luyện và tin tưởng vào sự phối hợp nhuần nhuyễn để tạo nên một màn đồng diễn thành công. Ngoài đồng diễn Vovinam hoành tráng, nhiều phần trình diễn máy bay, khinh khí cầu đặc sắc cũng được thể hiện tại sự kiện. 

Sự kiện FPT Edu xác lập kỷ lục Việt Nam bằng màn đồng diễn Vovinam lớn nhất có sự tham gia chứng kiến của đại diện Kỷ lục Việt Nam, Lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Lãnh đạo cá Ban – ngành Thể thao văn hóa Việt Nam, các VĐV và cựu VĐV Vovinam chuyên nghiệp từng đạt nhiều thành tích thi đấu ở trong và ngoài nước…

Màn đồng diễn diễn ra cùng thời điểm ở cả 4 tỉnh, thành và được livestream trên fanpage FPT Edu vào ngày 18/11. Trước đó, một đơn vị khác đã có kỷ lục đồng diễn Võ thuật đông nhất được ghi nhận với quy mô 5.900 người. 


KemKem

5041

Nhân vật