FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu – Choáng ngợp vì dàn táo Cần Thơ, Hà Nội đọ sức bằng phòng Lab sang chảnh

22/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2115

Ngoài chương trình giáo dục hiện đại, FPT Edu còn được biết đến là môi trường giáo dục có cơ sở vật chất hiện đại tạo nhiều tiện ích cho sinh viên theo học. Chỉ kể đến phòng Lab sang chảnh, dàn táo xịn sò của ngôi trường này thôi cũng đủ để sinh viên trường khác phải ghen tỵ.

Được đưa vào sử dụng từ tháng 10/2018, FPT Edu campus Cần Thơ vẫn còn thơm mùi sơn mới với không gian sang- xịn-mịn làm nức lòng sinh viên.

 

Với 20 đầu IMAC màn hình lớn có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồngVới 20 đầu IMAC màn hình lớn có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, sinh viên luôn tự hào vì độ chịu chơi “chất phát ngất” của Nhà trường.

 

Đây là trường đại học đầu tiên ở khu vực ĐBSCL trang bị phòng máy IMAC không chỉ dành cho sinh viên ngành CNTT mà phục vụ cả  sinh viên ngành Thiết kế đồ họa.

 

Không những thế, tại các phòng học đều được thiết kế đặc biệt tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và có sức chứa tối đa 40 sinh viên.

 

 

Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất: máy lạnh, máy chiếu, màn chiếu, loa, bảng, bàn ghế học tập tất cả đều đạt tiêu chuẩn tốt nhất của nhà trường.

 

Mặc dù sinh viên đều có laptop cá nhân nhưng FPT Edu campus Hà Nội vẫn bố trí một phòng máy tính có cấu hình cao. Phòng được thiết kế rộng rãi có sức chứa đến gần 40 sinh viên được trang bị đầy đủ thiết bị như: quạt, điều hòa, hệ thống đèn LED âm trần…

 

Tại căn phòng này sinh viên sẽ được tự làm các dự án nhỏ dưới sự hướng dẫn, góp ý của giảng viên, từ đó cải thiện kỹ năng code.

 

Đặc biệt, sinh viên có thể thi trực tiếp tại phòng thông qua hệ thống thi trực tuyến của trường thay vì thi toàn bộ môn học trên giấy như một số trường đại học khác.

FPT Edu quả thực khiến sinh viên các trường khác phải xuýt xoa ghen tị vì cơ sở vật chất và trang thiết bị điện tử vô cùng tân tiến, hiện đại. Chưa kể, khung cảnh trường còn đẹp “không góc chết” – nơi sinh viên có thể sản sinh ra hàng loạt bức ảnh “thần sầu có một không hai”. Có lẽ vì thế mà FPT Edu trở thành ngôi trường khác lạ nhưng chất trong mắt bao thế hệ sinh viên.

2115

Nhân vật