FPT Edu - Tin tức chung

5 lý do nhất định phải tham gia FPT Edu Nihongo Eng 2019

18/04/2019
Nguyễn Ngọc Hải
2345

Cuộc thi ngoại ngữ lớn nhất năm của FPT Edu đã chính thức khởi động. Có gì thú vị ở cuộc thi này và tại sao học sinh, sinh viên chúng ta không thể bỏ lỡ. Hãy đón xem 5 lý do “chuẩn không cần chỉnh” sau đây nhé!

1. Giải thưởng cực “khủng”:

Cùng “nghía” qua giải thưởng của cuộc thi một chút nào: Giải Nhất: 30 triệu đồng, giải Nhì: 20 triệu đồng,… thậm chí cả các đội thi lọt vào top 30 và top 12 cũng được nhận quà từ BTC. Có mấy cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên mà giải thưởng lại “khủng” đến vậy? Cứ nghĩ đến việc số tiền kia có thể giúp mình làm biết bao nhiêu việc, các bạn đã có thêm động lực để gửi bài dự thi chưa nào?

2. Được giao lưu với các FPT-ers khắp bốn phương trời:

Là cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên FPT Edu ở mọi miền đất nước, chắc chắn sân chơi Nihongo Eng 2019 sẽ trở thành điểm hội ngộ lý tưởng của FPT-ers mọi miền. Đặc biệt, với việc đêm chung kết cuộc thi diễn ra ở Hòa Lạc Campus (Hà Nội), các thí sinh đến từ miền Trung hay miền Nam còn có thêm một chuyến du lịch miễn phí ra miền Bắc nữa đấy! Thật là cơ hội tuyệt vời để giao lưu, kết bạn cũng như tìm hiểu những điều đặc biệt của FPT Edu ở mỗi miền đất nước đúng không nào?

3. Nâng “level” ngoại ngữ:

Ai cũng biết, muốn giỏi ngoại ngữ thì phải liên tục thực hành. Thực hành trên lớp chưa đủ, còn phải tập luyện trong thực tế và với nhiều lĩnh vực. Vậy tại sao bạn không tìm kiếm cơ hội nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình tại NihongoEng 2019? Trong cuộc thi, bạn sẽ sử dụng ngoại ngữ để giới thiệu bản thân, thể hiện cá tính, thuyết trình, hùng biện và cả phỏng vấn chéo… Tất tần tật những tình huống “cân não” như vậy sẽ giúp bạn trui rèn khả năng của mình. Rất có thể, sau NihongoEng 2019, “level” tiếng Anh, tiếng Nhật của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

4. Sân chơi quy mô và chuyên nghiệp:

Đừng quên, đây là cuộc thi ngoại ngữ đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn FPT Edu. Không chỉ được giao lưu với các “anh tài” bốn phương, các bạn còn được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn khi lọt sâu vào vòng trong. Hình thức thi ở mỗi vòng không giống nhau, nhằm giúp bạn thể hiện được hết mọi khả năng của bản thân, đồng thời giúp BGK có thể lựa chọn ra những cái tên tỏa sáng nhất để bước vào đêm chung kết.

5. Giúp CV của bạn thêm “tỏa sáng”:

Có thành tích tốt ở những cuộc thi như FPT Edu Nihongo Eng 2019, chắc chắn CV của bạn sẽ thêm tỏa sáng trước mắt nhà tuyển dụng (với sinh viên) hay Hội đồng xét duyệt học bổng tại các trường Đại học (với học sinh). Đồng thời, với việc khả năng của bạn đã được kiểm chứng qua một cuộc thi, bạn cũng có thêm tự tin để tham gia các cuộc thi ở cấp cao hơn.

Trên đây là 5 lợi ích tuyệt vời khi tham gia FPT Edu Nihongo Eng 2019. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa rủ đồng đội gửi clip tham gia vòng loại cuộc thi? Hãy bắt đầu hành trình chinh phục “ngôi vương” của FPT Edu Nihongo Eng 2019 mùa đầu tiên nào!

FPT Edu NihongoEng là cuộc thi thể hiện khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Nhật dành cho học sinh, sinh viên trong toàn Tổ chức giáo dục FPT (FPT Edu). Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi giúp các bạn rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng qua các vòng thi; đồng thời khuyến khích tinh thần học tập ngoại ngữ, cũng như tìm kiếm những học sinh, sinh viên FPT Edu tài năng cho các cuộc thi cấp cao hơn.
•    Thời gian gửi clip dự thi vòng sơ khảo: 17/04 – 15/05/2019
•    Vòng bán kết diễn ra vào ngày 25/5/2019
•    Vòng chung kết diễn ra vào 11/6/2019
•    Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/NihongoEngreg
•    Fanpage cuộc thi: http://bit.ly/nihongoengfanpage

Hải Nguyễn

2345

Nhân vật