FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu giành danh hiệu top 10 Sao Khuê 2019

22/04/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1353

Tiên phong tích hợp công nghệ giáo dục uy tín vào chương trình giảng dạy, Dịch vụ đào tạo CNTT của Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Education vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2019, đồng thời lọt top 10 danh hiệu Sao Khuê 2019 tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao khuê diễn ra vào 21/4.

Anh Nguyễn Việt Thắng, đại diện FPT Edu nhận danh hiệu Sao Khuê 2019

Với những thành tích nổi bật trong lĩnh vực đào tạo CNTT, FPT Edu là một trong 10 sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao nhất của Giải thưởng Sao Khuê 2019, đồng thời được VINASA đề cử tham gia Giải thưởng APICTA - Giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành CNTT khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, FPT cũng có 7 sản phẩm, dịch vụ được trao giải Sao Khuê 2019 gồm: Hệ thống tuân thủ an toàn vốn - FPT.CARS, Phần mềm điện toán đám mây hóa đơn điện tử - FPT.eInvoice, Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT-FPT.Fortuna, Dịch vụ giám sát an toàn thông tin dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - FPT.EagleEye MDR, Website tuyển dụng trên nền tảng công nghệ - FPTJobs.com, FPT HI GIO CLOUD, Dịch vụ Xử lý số FPT.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch VINASA đánh giá, trong nhiều năm, FPT Edu nói riêng và FPT nói chung là cái nôi tạo ra nguồn lực CNTT và chuyển đổi số cho nước nhà.

FPT Edu lọt top 10 danh hiệu Sao Khuê 2019

Giải thưởng Sao Khuê được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam. Chương trình được triển khai trên qui mô toàn quốc. Hội đồng bình chọn bao gồm đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, viện nghiên cứu, các chuyên gia CNTT và đại diện báo chí chuyên ngành.

Trường Đại học FPT đã vinh dự giành giải Sao Khuê liên tiếp trong 13 năm, từ năm 2006 tới nay. Trong đó năm 2011 tới 2017 Trường Đại học FPT đã liên tiếp giành cú đúp ấn tượng trong giải Sao Khuê với các hạng mục dành cho Đơn vị đào tạo CNTT hệ chính quy và Đơn vị đào tạo CNTT hệ phi chính quy.

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1353

Nhân vật