FPT Edu - Tin tức chung

Những ai nên tham gia cuộc thi nghìn đô IoT Showcase Contest?

26/06/2019
Hà Hải Ngân
1266

Làm mưa làm gió khắp các group sinh viên, là chủ đề của các cuộc tán gẫu và là cuộc thi mà bất cứ ai đều muốn chiến thắng với giải thưởng nghìn đô, IoT Showcase Contest đang là cuộc thi “hot” nhất thời điểm hiện tại ở FPT Edu. Thế nhưng, vẫn còn nhiều bạn băn khoăn liệu mình có thể tham gia cuộc thi hay không? Vậy thì hãy thử xem mình có nằm trong 5 đối tượng nên tham gia cuộc thi nghìn đô được đề cập phía dưới hay không nhé!

Học sinh, sinh viên FPT Edu yêu thích sáng tạo các sản phẩm IoT

Là cuộc thi IoT được tổ chức trên toàn FPT Edu, có sự tham gia của các đội chơi Quốc tế, FPT Edu IoT Showcase Contest là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu ý tưởng và sản phẩm của mình tới bạn bè trong nước và Quốc tế. Bạn không cần là “dân” Công nghệ thông tin, không cần học chuyên sâu về IoT, bạn cũng có thể đăng ký tham dự cuộc thi, chỉ cần bạn yêu thích việc tạo ra các sản phẩm hữu ích trong lĩnh vực này.

Sinh viên ngành Công nghệ thông tin

Là sinh viên ngành Công nghệ thông tin, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào để nâng cao khả năng, luyện tập, thực hành. Vậy thì FPT Edu IoT Showcase Contest là cơ hội dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tha hồ phô diễn ý tưởng, nghiên cứu và hiện thực hóa ý tưởng trong mơ của mình. Đặc biệt hơn, trong suốt quá trình ấy bạn sẽ luôn có thầy cô hướng dẫn đồng hành và cho những lời khuyên hữu ích. Đây quả thực là một cơ hội hiếm có khó tìm để “va chạm” thực tế và nâng cao “tay nghề” đó nhé!

Những người muốn giao lưu và học hỏi về lĩnh vực IoT

Bạn yêu thích việc sáng tạo và đã có sẵn một số sản phẩm IoT? Thế nhưng bạn luôn băn khoăn liệu rằng sản phẩm của mình có ứng dụng được vào thực tế hoặc có được các doanh nghiệp quan tâm? Vậy thì FPT Edu IoT Showcase Contest là cơ hội để bạn giao lưu, học hỏi và hoàn thiện các sản phẩm IoT của mình. Với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực IoT, tại IoT Showcase Contest, bạn có thể mở rộng tầm hiểu biết, nhận được lời khuyên hữu ích và đặc biệt hơn là nếu may mắn, bạn sẽ nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp cho ý tưởng sáng tạo của mình.

Những ai “trót yêu” Cần Thơ

Thật trùng hợp làm sao khi mà Chung kết IoT Showcase Contest được tổ chức tại Cần Thơ ngay vào mùa nước nổi. Vậy nên nếu đã thích sáng tạo và yêu Cần Thơ thì đừng bỏ lỡ cuộc thi này nhé. Nếu xuất sắc trở thành một trong các đại diện tham dự chung kết IoT Showcase Contest, bạn sẽ sở hữu chuyến đi tới Cần Thơ trong mơ và được tham dự City Tour với những điểm đến hấp dẫn như chợ nổi, tham quan Nhà cổ Bình Thủy, Cồn Sơn... của Ban tổ chức.

Những người muốn trở thành chủ nhân của giải thưởng nghìn đô

Cuộc thi nghìn đô IoT Showcase Contest đang đi đến những ngày cuối cùng của thời hạn đăng ký, tức là bạn chỉ còn vài ngày để quyết định mình sẽ nhận giải thưởng nghìn đô hay không. Nếu chiến thắng cuộc thi, bạn không chỉ sở hữu giải thưởng “khủng” nghìn đô mà đây còn là một tấm huy chương chứng minh năng lực bản thân của bạn với thầy cô, cha mẹ và đặc biệt là với nhà tuyển dụng sau này. Vậy nên, hãy nắm bắt cơ hội này ngay nhé: http://bit.ly/iotshowcase

IoT Showcase Contest là cuộc thi trình diễn và thuyết trình sản phẩm về Vạn vật kết nối – Internet of Things dành cho HS-SV FPT Edu trên toàn quốc.

Các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi:

  • Ngày đóng đăng ký: 05/07/2019
  • Ngày nộp sản phẩm tại cơ sở: 20/07/2019
  • Sơ loại tại cơ sở: 25/07/2019
  • Ngày công bố danh sách các đội vào chung kết: 01/08/2019
  • Ngày nộp báo cáo và poster giới thiệu sản phẩm: 08/08/2019

Đăng ký tham gia cuộc thi tại link: http://bit.ly/iotshowcase

Các thông tin cuộc thi vui lòng xem tại: http://facebook.com/resfes2019

Hải Ngân.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1266

Nhân vật