FPT Edu - Chuyện đất & người

Cô giáo ĐH FPT vừa giỏi lại xinh như thiên thần khiến SV chẳng nỡ lòng trốn học

18/07/2019
Nghiêm Mai Linh
6454

Theo Tiin - Xinh đẹp, thành thạo 2 ngoại ngữ, sở hữu đồng thời nhiều công ty, trưởng môn Marketing và Quản trị kinh doanh ĐH FPT – cô Vũ Minh Trang luôn là 'idol' trong mắt sinh viên. Tới giờ cô SV ĐH FPT chẳng nỡ trốn học.

 

Cô giáo Vũ Minh Trang tốt nghiệp Thạc sỹ về Marketing tại ĐH Salford tại Anh Quốc, và hiện tại đang là Trưởng môn Marketing và Quản trị kinh doanh của trường ĐH FPT. Cô đồng thời là trưởng môn trẻ tuổi nhất của ngôi trường này. 

 

Trước khi đến với trường ĐH FPT, cô đã có kinh nghiệm giảng dạy cũng như làm việc tại nhiều trường đại học lớn và các công ty, tập đoàn có uy tín. Tuy nhiên, với bản tính năng động, ưa thích thử thách bản thân nên cô giáo Minh Trang quyết định chọn ngôi trường có cách giảng dạy mới lạ và đòi hỏi giảng viên luôn đổi mới phương pháp như ĐH FPT để thử sức. 

 

Cô chia sẻ: "Dù từng học tập tại Anh, nhưng khi lần đầu tới ĐH FPT, tôi không tránh khỏi choáng ngợp trước khuôn viên xanh mát thư giãn của trường. Càng làm việc thì càng thấy gắn bó vì môi trường năng động, cho phép tôi thử các phương thức giảng dạy hiện đại mới mẻ. Sinh viên cũng năng động và có nền tảng ngoại ngữ tốt, nên mình truyền tải được nhiều kiến thức mới nhất về ngành cho các bạn mà không gặp nhiều rào cản.”

 

Sinh viên tại trường ĐH FPT không chỉ yêu quý cô bởi khối kiến thức đồ sộ cô truyền tải trong mỗi bài giảng tâm huyết mà còn bởi những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế của cô trong kinh doanh.

 

Sinh viên tại trường ĐH FPT không chỉ yêu quý cô bởi khối kiến thức đồ sộ cô truyền tải trong mỗi bài giảng tâm huyết mà còn bởi những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế của cô trong kinh doanh.

 

Tuy nhiên, nhờ có kinh nghiệm giảng dạy trước đó, kết hợp với những trải nghiệm của việc từng sống và di chuyển qua hơn 30 quốc gia, 50 thành phố trên thế giới, cô giảng viên trẻ đã biết cách bắt kịp với guồng quay của công việc tại môi trường năng động của ĐH FPT.

 

Gặp cô giảng viên 9X này trên bục giảng, mọi sinh viên đều bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình, lối giảng dạy hiện đại thu hút nhưng khi bước chân ra khỏi cánh cổng trường ĐH FPT, khoác lên bộ vest của 1 doanh nhân, cô nổi bật trong vai trò thứ 2 của mình: 1 CEO đầy quyết đoán và mẫu mực. 

 

Hiện nay cô đang quản lý một trung tâm đào tạo tiếng Anh với phương pháp đào tạo ngoại ngữ thông qua sở thích giới trẻ và công nghệ hiện đại, một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing cho các doanh nghiệp và một quán cafe với phong cách chuẩn Âu ngay giữa lòng Hà Nội. 

 

Công việc bận rộn là vậy nhưng cô vẫn luôn dành thời gian trau dồi bản thân để có thể vừa truyền tải kiến thức chuyên môn và tạo cảm hứng học tập nhiều hơn cho sinh viên mỗi lần lên giảng đường. 

Sinh viên ĐH FPT thật may mắn khi có cô giáo vừa xinh đẹp vừa giỏi giang thế này phải không. 

Theo Tiin

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

6454

Nhân vật