FPT Edu - Tin tức chung

SV FPT Edu sẵn sàng cho mùa bảo vệ đồ án tốt nghiệp kì Summer 2019

30/08/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
849

Sáng nay (30/8), sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại ĐH FPT campus Hòa Lạc đã mở màn cho đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ Summer 2019. Các sinh viên ngành còn lại như: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật sẽ bảo vệ từ ngày 3/9 đến 6/9/2019.

Sau gần 4 tháng trời “ăn đồ án, học đồ án, ngủ cũng đồ án” các chàng trai cô gái trẻ tài năng của Đại học FPT đã khoác lên mình những trang phục chỉn chu, cùng phong thái tự tin sẵn sàng đứng trước Hội đồng để bảo vệ đồ án của mình.

Nhóm sinh viên tranh thủ thời gian xem lại các kiến thức để chuẩn bị cho buổi bảo vệ đồ án

Đợt bảo vệ đồ án lần này đã quy tụ nhiều đề tài hấp dẫn, có tính ứng dụng cao. Cụ thể, ở nhóm ngành Kinh tế các bạn sinh viên tập trung khai thác những chủ đề về quản lý doanh nghiệp, phân tích ảnh hưởng của truyền thông và định hướng hướng đi cho các doanh nghiệp. 

Ở nhóm ngành Công nghệ thông tin, sinh viên đã nhanh chóng nắm bắt những công nghệ nổi bật, có tính ứng dụng cao của cách mạng công nghệ 4.0 như: IoT, AI, Blockchain để đưa vào sản phẩm đồ án của mình. Có thể kể đến các đề tài đồ án như: điểm danh nhận diện khuôn mặt, nhà thông minh, phân tích ngôn ngữ, giao thông thông minh…

Sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa mở màn đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ Summer 2019

Là một trong những sinh viên đầu tiên tham gia đợt bảo vệ đồ án, Nguyễn Ngọc Hương Ly – sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa chia sẻ, “Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, nhóm mình đã dành thời gian luyện tập và bảo vệ thử vào tuần trước. Cũng giống như nhiều bạn sinh viên khác khi chuẩn bị bước vào cửa ải quan trọng, mình khá lo lắng và hồi hộp. Hy vọng phần bảo vệ của nhóm sẽ diễn ra thành công.”

Cùng với Hương Ly, sinh viên Phan Đặng Ngọc Ánh, chuyên ngành Thiết kế đồ họa chia sẻ đầy tự tin ngay trước lúc bước vào phòng bảo vệ đồ án: “Hơn 4 tháng “lăn lộn” với đồ án, cuối cùng đã đến ngày hưởng thành quả. Mình đã chăm chỉ và nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành đồ án này. Mình đã sẵn sàng cùng đồng đội vượt ải để cá chép hóa rồng”.

Được biết, với các ngành Ngôn ngữ, Quản trị Kinh doanh và chuyên ngành Thiết kế đồ họa, các nhóm sinh viên sẽ có 60 phút thuyết trình và trả lời câu hỏi từ Hội đồng phản biện. Với ngành Công nghệ thông tin, các nhóm sinh viên có 90 phút thuyết trình đồ án, đồng thời demo sản phẩm và trả lời những câu hỏi, lắng nghe những ý kiến đánh giá, góp ý từ Hội đồng phản biện.

 Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là “cửa ải” quan trọng cuối cùng của đời sinh viên. Tại ĐH FPT, sinh viên sẽ có hơn 4 tháng để xây dựng và hoàn thiện đồ án. Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ Summer 2019 được tổ chức cho sinh viên các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh; Ngôn ngữ Nhật và chuyên ngành Thiết kế đồ họa.

Tại Hà Nội: Từ ngày 30/8 - 6/9/2019

Tại TP. HCM: Từ ngày 26/8 - 29/8/2019


 

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

849

Nhân vật