FPT Edu - Tin tức chung

Ban tổ chức bật mí những điều hấp dẫn tại FPT Edu ColorUp 2019

25/09/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1119

Được đánh giá là cuộc thi hot nhất hiện nay của toàn Tổ chức Giáo dục FPT, cuộc thi thiết kế đồ họa FPT Edu ColorUp 2019 đang đi vào giai đoạn cuối của vòng sơ loại. Vì vậy, để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích hãy cùng nghe ban tổ chức cuộc thi bật mí những điều thú vị về cuộc thi này ngay nhé!

Cơ hội tham quan campus mới tại Hồ Chí Minh

Trong tháng 10/2019, FPTU campus Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Lô E2A-7, Đường D1, Khu công nghệ cao, Quận Nine, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích sàn là 29,926m2 và FPT Edu ColorUp2019 chính là cuộc thi đầu tiên được tổ chức tại khuôn viên của trường sau khi công trình đi vào hoạt động. Chính vì vậy, các thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi sẽ vinh dự trở thành những "vị khách" đầu tiên tới thăm cơ sở này.

Đại học FPT TP.HCM đang được xây dựng trong Khu công nghệ cao Quận TP HCM với dung lượng 10.000 sinh viên, nơi tập trung các công ty công nghệ cao như Intel (USA), Nidec (Japan), … và các trung tâm nghiên cứu khoa học và kỹ thuật hiện đại.

Giống như tại campus Hòa Lạc, FPTU tại quận Nine được thiết kế theo hình đầu rồng độc đáo. Hệ thống cây xanh thân thiện với thiên nhiên là yếu tố được đề cao tại đây. FPTU campus Hồ Chí Minh hướng tới sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, giúp thầy cô, sinh viên có môi trường học tập, làm việc trong lành.

Networking cho dân thiết kế đồ họa trong FPT Edu

FPT Edu ColorUp 2019 được kỳ vọng trở thành sân chơi thường niên dành cho không chỉ học sinh, sinh viên ngành thiết kế đồ họa mà là nơi gặp gỡ, giao lưu với tất cả các bạn có đam mê với bộ môn này trong Tổ chức Giáo dục FPT. Thông qua cuộc thi, các thí sinh tham gia sẽ có thêm những người bạn mới, những người thầy mới, thậm chí cả những cộng sự, đồng nghiệp trong tương lai. Điều này giúp các bạn mở rộng mối quan hệ, tăng cơ hội làm việc cũng như dễ dàng phát triển bản thân hơn nữa.

FPT Edu ColorUp 2019 - Sân chơi mới của HSSV đam mê ngành thiết kế đồ họa tại FPT Edu

Không những thế, với cơ hội trải nghiệm trong một cuộc thi cấp cao nhất của FPT Edu, các thí sinh tham gia sẽ có thêm những kinh nghiệm bổ ích, được học hỏi về cách thức làm việc chuyên nghiệp, bài bản cùng những phương pháp tổ chức một cuộc thi cho sinh viên.

Cơ hội học hỏi, nâng cao chuyên môn

Khác với việc học và thực hành trên lớp, FPT Edu ColorUp 2019 sẽ là nơi để các thí sinh cọ sát với các bạn đồng trang lứa. Tại đây, các thí sinh không chỉ tranh tài mà còn học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn.

HSSV FPT Edu 3 miền sẽ có cơ hội tranh tài, chia sẻ những kinh nghiệm để nâng cao khả năng và phát triển trong tương lai

Cuộc thi là dịp để các thí sinh được lắng nghe những góp ý đầy tính chuyên môn của ban giám khảo dành cho tác phẩm của mình. Không những thế, thí sinh còn được thử sức ở cương vị vô cùng mới mẻ: trở thành người truyền đạt, chia sẻ ý tưởng để thuyết phục thầy cô chấm thi và tất cả mọi người về những ý nghĩa sâu sắc, tính hấp dẫn của tác phẩm do mình thiết kế.

Phần thưởng hấp dẫn

Hệ thống giải thưởng tiền mặt hấp dẫn lên đến 155.000.000đ sẽ là điểm hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ tham dự. Với mỗi đội/ cá nhân lọt vòng vòng chung kết sẽ nhận được 1,000,000đ tiền mặt. Tác phẩm dự thi lọt vào chung kết sẽ có cơ hội được in sách.

Tổng giải thưởng lên đến 150,000,000đ sẽ là điểm hấp dẫn nhiều thí sinh đến với cuộc thi FPT Edu ColorUp 2019

Top 5 đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ được tham dự vòng triển lãm tại FPT Edu tại Hồ Chí Minh.

+ Giải nhất mỗi bảng: 30,000,000đ

+ Giải nhì mỗi bảng: 20,000,000đ

+ Giải ba mỗi bảng: 10,000,000đ

+ Giải yêu thích nhất: 5,000,000đ

Với giải thưởng khủng như vậy còn chần chừ gì mà các bạn còn chưa nộp bài dự thi? Hãy nhanh tay lên nhé vì vòng sơ loại của cuộc thi chỉ đến ngày 26/9 thôi đó!

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 155 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 26/9/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 15/10/2019

- Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/2kmC662

- Website cuộc thi: http://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019/

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp/

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1119

Nhân vật