Học tập khác biệt

Hé lộ địa điểm xịn sò sẽ diễn ra Hội nghị Pacling 2019

08/10/2019
Nguyễn Ngọc Hải
5563

Khách sạn Hilton – một địa điểm nằm ngay trung tâm TP. Hà Nội và nổi tiếng từ lâu với chất lượng phục vụ hoàn hảo sẽ là nơi diễn ra Hội nghị Pacling 2019.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Chỉ cách sân bay Nội Bài từ 35 – 40 phút đi xe, lại nằm liền kề khu vực phố cổ Hà Nội và hồ Hoàn Kiếm, các vị học giả, nhà nghiên cứu, sinh viên… tham dự Pacling 2019 có thể dễ dàng tìm đến khách sạn Hilton bằng nhiều phương tiện và lộ trình khác nhau.

Khách sạn Hilton được xây dựng từ năm 1993, được nâng cấp lần gần nhất vào năm 1999. Đây là 1 trong số ít những khách sạn 5 sao của Thủ đô Hà Nội và từng được bình chọn là" Khách sạn hàng đầu Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp tại lễ trao giải World Travel. Kiến trúc của Hilton mang phong cách Pháp rất đặc trưng. Hiện, khách sạn có 265 phòng, được chia thành 4 loại từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Phòng Hội nghị tại đây có sức chứa tới 500 người và đã từng là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn, mang đẳng cấp quốc tế. Một trong những điểm đặc biệt thu hút của địa điểm này là có view nhìn thẳng ra Nhà hát Lớn - địa điểm văn hóa – lịch sử nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Trong 3 ngày diễn ra Pacling 2019, các chương trình của sự kiện sẽ diễn ra chủ yếu ở phòng Hội nghị và phòng họp B. Trong đó, Lễ Khai mạc sẽ diễn ra từ 9h đến 9h30 ngày 11/10 tại phòng Hội nghị. Sau đó là phần trình bày báo cáo và các nghiên cứu đến từ keynote speakers cùng nhiều nhà nghiên cứu, học giả, sinh viên,…

4 cán bộ, giảng viên FPT Edu sẽ tham gia báo cáo tại Pacling trong 2 ngày 12 và 13/10. Đó là Lương Chí Thọ, Đặng Hoàng Vũ (sáng 12/10), Trần Đức Chung (chiều 12/10) và Quách Luyl Đa (sáng 13/10).

Như những lần tổ chức trước, Hội nghị lần này vẫn duy trì việc trao 2 giải thưởng Báo cáo xuất sắc nhất và Báo cáo sinh viên xuất sắc nhất. Cả 2 giải thưởng này sẽ được trao tại buổi Gala Dinner vào tối 12/10.

Hội nghị Pacling là sự kiện khoa học lớn nhất toàn FPT Edu trong năm 2019. Sự kiện do ĐH FPT (FPT Edu) phối hợp cùng Ban Công nghệ Tập đoàn FPT tổ chức, nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của Trường, cũng như giúp xây dựng và phát triển mạnh cộng đồng nghiên cứu khoa học trong môi trường đại học. Và đây cũng là lần đầu tiên sau 30 năm tổ chức, sự kiện diễn ra tại Việt Nam.

Hội nghị Ngôn ngữ học tính toán khu vực Thái Bình Dương (Pacling) lần thứ 16 là sự kiện do Trường ĐH FPT đăng cai tổ chức, phối hợp cùng Ban Công nghệ Tập đoàn FPT, Trường Đại học KHTN và ĐH Công nghệ, ĐHQG HN và Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Đây là sự kiện khoa học thường kì nổi bật, quy tụ nhiều nhà khoa học nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương.

Sự kiện là một trong những hoạt động của Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học và xây dựng cộng đồng nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 11 đến 13/10/2019 tại Khách sạn Hilton, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm thông tin về Hội nghị tại: https://bit.ly/pacling

 

5563

Nhân vật