FPT Edu - Tin tức chung

Lộ diện ban giám khảo "khủng" trong vòng chung kết

17/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1314

Chỉ còn chưa đến 24h nữa, vòng chung kết của cuộc thi FPT Edu ColorUp sẽ chính thức diễn ra. Hãy cùng tìm hiểu xem, những người giữ vị trí cầm cân nảy mực tại "cuộc đấu" vào ngày 18/10 này là ai nhé!

Giám khảo - Họa sỹ Siu Quý

Họa sỹ Siu Quý hiện đang là Phó Chủ tịch Hội Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Siu Quý là mẫu chân dung của những họa sĩ trẻ hôm nay: vừa lăn lộn mưu sinh, vừa sáng tác. Anh làm mọi việc như thiết kế phim trường, sân khấu, làm dự án... nhưng tiền bạc, thời gian còn lại đều được Siu Quý gói ghém để phục vụ cho cái bản năng và niềm hạnh phúc lớn nhất của người họa sĩ: Vẽ! Anh đã từ nhận được các giải thưởng như Giải Hội Liên hiệp văn học - nghệ thuật Việt Nam (1997), tác phẩm đầu tay Hội Liên hiệp văn học - nghệ thuật TP.HCM (2004)... 

Giám khảo họa sỹ Siu Quý

Với kinh nghiệm, sự sâu sắc của mình, họa sỹ Siu Quý hứa hẹn sẽ mang đến những lời nhận xét, lời khuyên quý báu cùng những bài học kinh nghiệm cho các thí sinh.

Giám khảo Lê Thị Ngọc Quyên

Cô Lê Thị Ngọc Quyên hiện đang là giảng viên phụ trách đào tạo và giảng dạy tại FPT Arena Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, nằm 2008, cô Quyên đã trở về Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp trồng người tại FPT Edu. Hơn 10 năm làm việc tại trường và hơn 10 năm của những cống hiến, đóng góp không ngừng cho sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa. Hàng trăm thế hệ học sinh đã trưởng thành qua sự những bài học của cô.

Giảm khảo Thạc sỹ Ngọc Quyên

Sự tận tuỵ với nghề là điều mà ai cũng phải khâm phục ở cô giáo tuy nhỏ nhắn nhưng cần mẫn này. Các sinh viên đã từng được học cô thì đều phải thừa nhận rằng cô Quyên “khó” lắm. Cô tâm sự những yêu cầu cao của cô dành cho sinh viên cũng chỉ là mong sinh viên của mình tốt lên từng ngày, ra trường mới đủ khả năng để tự lực cánh sinh mà đi đến thành công!

Giám khảo Nguyễn Viết Tân

Thạc sỹ Nguyễn Viết Tân hiện đang là chủ nhiệm bộ môn Digital Art & Design tại FPT Edu Thành phố Hồ Chí Minh.

Giám khảo Thạc sỹ Nguyễn Viết Tân 

Giảng viên Nguyễn Viết Tân từng nói: “Khi ở Việt Nam chưa có nhiều trường đưa Digital vào chương trình đào tạo chính thức ngành Thiết kế Đồ hoạ thì Đại học FPT đã rất chú trọng điều này. Đây là một lợi thế rất lớn của chúng tôi. Chúng tôi không mong muốn đào tạo ra những người thợ vẽ giỏi, chúng tôi đào tạo sinh viên trở thành bậc thầy của sáng tạo.” Tương truyền, bình thường thầy hiền lắm! Nhưng mỗi khi trả bài thì.... thôi rồi... tụi nhỏ quéo hết. Thầy cho vẽ, không cho tẩy xoá, thế nên, sau mỗi kỳ, thầy gom được hẳn 1 bộ sưu tập cục gôm đủ các loại kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Tổng khối lượng cũng khoảng 1 chiếc lốp xe. Có lần đang đổ bóng, thầy lướt qua nhẹ nhàng như một bóng...mây và tâm đắc: Đừng ngần ngại! đánh túi bụi vào!

Giám khảo Phan Bảo Châu

Thạc sỹ Phan Bảo Châu hiện là giảng viên của Trường Đại học FPT, cô là một 9x đời đầu với những tâm huyết rất lớn trong việc đào tạo và tạo ra sân chơi, môi trường phát triển cho các bạn trẻ đam mê ngành thiết kế đồ họa. Vì vậy, với các sinh viên, giảng viên Phan Bảo Châu không chỉ là một người thầy mà còn là người bạn đồng hành, chia sẻ mọi khó khăn trong việc học cũng như những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày.

Giám khảo Thạc sỹ Phan Bảo Châu

Luôn được nhận xét là một giáo viên khó tính bởi những đòi hỏi cao về mặt chuyên môn bởi công luôn mong muốn những sản phẩm phải đạt được chất lượng chỉn chu nhất, tuy bay bổng nhưng cũng phải tuân thủ những nguyên tắc vốn có.

Giám khảo Nguyễn Đức Sơn

Tiến sỹ Nguyễn Đức Sơn hiện là giảng dạy chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Anh thường đưa ra những lời nhận xét đôi khi là khó tính nhưng với mục đích mang tính xây dựng để giúp các bạn nhận ra được nhược điểm của mình để khắc phục & tiến bộ. Ngoài chuyên môn cao, anh Đức Sơn còn được biết đến là một người tận tâm, luôn luôn hỗ trợ sinh viên của mình trong học tập và những công việc chuyên môn.

Giám khảo Tiến sỹ Nguyễn Đức Sơn

 

 

FPT Edu ColorUp là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho tất cả các HSSV trong toàn FPT Edu. Với tổng giải thưởng lên đến 175 triệu đồng, cuộc thi mong muốn tìm kiếm và phát triển và khuyến khích các tài năng trẻ trong ngành đồ họa, giúp các bạn trẻ đến gần hơn được với ước mơ của mình, đi theo đam mê và hiện thực tiếng gọi khao khát bên trong trái tim của mỗi người.

- Thời gian gửi bài dự thi vòng sơ loại: 26/8 - 3/10/2019

- Vòng chung kết diễn ra vào: 18/10/2019

- Link đăng ký dự thi: https://bitly.vn/8bpy

- Website cuộc thi: https://fpt.edu.vn/fpteducolorup2019

- Email BTC: [email protected]

- Hotline: 024 668 05915

- Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduColorUp

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT Edu - fpt.edu.vn

1314

Nhân vật