FPT Edu - Tin tức chung

FUNiX mở lối cho học sinh bước vào kỷ nguyên số với XiSo

17/11/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1208

XiSo là sản phẩm hợp tác giữa FUNiX và Hệ thống Giáo dục HOCMAI được ra mắt tại Hội thảo Khoa học “Giáo dục phổ thông môn Tin học” diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết về chương trình học XiSo, mời xem tại đây

Được xây dựng với mục đích tạo nên một ngôi trường trực tuyến, XiSo mang đến cơ hội học lập trình trực tuyến từ sớm cho học sinh tại Việt Nam trong độ tuổi học phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12. Tham gia chương trình học, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng để trở thành một một lập trình viên.

Chương trình học của XiSo chú trọng vào thực hành và được phân thành 6 cấp độ: Đai trắng, Đai vàng, Đai xanh lá cây, Đai xanh da trời, Đai đỏ, Đai đen với chuẩn đầu ra cụ thể. Mỗi cấp độ, học sinh sẽ học trong khoảng thời gian tối đa 48 tuần với giáo trình chuẩn quốc tế bằng tiếng Anh và có phụ đề tiếng Việt.

XiSo đặc biệt quan tâm đến chất lượng đào tạo với hệ thống học tập hoạt động 24/7, có các Hannah đồng hành để hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập. Bên cạnh đó, XiSo có dịch vụ Coaching hỗ trợ học viên kết nối 1:1 với Mentor và tổng đài Mentoring giải đáp thắc mắc trực tiếp theo khung giờ trong ngày. 

Trong quá trình học, người học được sẽ được rèn luyện khả năng và tư duy phản biện. Đây là yêu cầu bắt buộc bởi người học chỉ có thể vượt qua kỳ kiểm tra lên đai khi hoàn thành việc đặt câu hỏi phản biện sau mỗi học phần. Sau khi hoàn thành chương trình học, XiSo cam kết học sinh sẽ được nhận vào làm tại FPT Software nếu muốn hoặc có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại các công ty công nghệ. 

TS. Nguyễn Thành Nam - Founder FUNiX chia sẻ về chương trình XiSo tại Hội thảo Khoa học “Giáo dục phổ thông môn Tin học"

TS. Nguyễn Thành Nam - Founder FUNiX cho biết, "XiSo sẽ là bệ phóng gíup học sinh nắm được những kĩ năng cơ bản nhất về CNTT, từ đó giúp các bạn làm chủ công nghệ, tự tin bước vào tương lai”.

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1208

Nhân vật