FPT Edu - Tin tức chung

Hơn 100 học viên FSB tham gia Hội thảo Quản trị tháng 11

02/12/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
642

Mới đây, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức thành công hội thảo Quản trị Tháng 11 tại Hà Nội với sự tham gia của gần 100 học viên đang theo học cùng trải nghiệm các chương trình đào tạo của FSB. 

Hội thảo Quản trị của FSB luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của học viên đang theo học cùng trải nghiệm các chương trình đào tạo của FSB
Hội thảo Quản trị của FSB luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của học viên

Với chủ đề “Tạo dựng hệ sinh thái để phát triển doanh nghiệp” - chủ đề đang thu hút sự quan tâm của giới quản trị kinh doanh. Tham gia Hội thảo có diễn giả - GS. Phan Văn Trường, cố vấn cấp cao của FSB đã mang đến những bài học kinh nghiệm và kiến thức hữu ích cho các học viên trong quá trình học cùng trải nghiệm của bản thân.

GS. Phan Văn Trường - cố vấn cấp cao của FSB tham dự Hội thảo trong vai trò diễn giả mang đến những bài học kinh nghiệm và kiến thức hữu ích trong quá trình học cùng trải nghiệm của học viên
GS. Phan Văn Trường - cố vấn cấp cao của FSB tham dự Hội thảo trong vai trò diễn giả

Với câu chuyện “Quả táo thần kì của Kimura”, GS đã mang đến buổi Hội thảo bài học lớn về sự kiên trì và ý chí của người làm kinh doanh. GS. Phan Văn Trường đặc biệt nhấn mạnh, “Rất nhiều CEO hiện nay không phân biệt rõ quản lý và quản trị. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, các học viên cần hiểu rõ được các khái niệm và tầm quan trọng của việc xây dựng hệ sinh thái trong doanh nghiệp.”

Nhằm giúp học viên hiểu rõ hơn mối quan hệ giữa người quản trị và thực thi các nhiệm vụ trong doanh nghiệp, GS đã chia sẻ, “Có rất nhiều mắt xích trong hệ sinh thái doanh nghiệp. Phải có liên hệ với nhau về mắt xích mới có thể hoạt động business với nhau một cách hoàn hảo được. Khi các mắt xích hoạt động tốt với nhau sẽ giảm thiểu được những rủi ro một cách tối đa.”

Song song với việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp cho giới kinh doanh, GS. Nguyễn Văn Trường đã dành thời gian để giải đáp các thắc mắc của học viên tham gia học cùng trải nghiệm trong buổi Hội thảo.

GS. Nguyễn Văn Trường đã dành thời gian để giải đáp các thắc mắc của học viên tham gia học cùng trải nghiệm trong buổi Hội thảo
Nhiều học viên đã chia sẻ những khó khăn hoặc thắc mắc trong quá trình quản trị doanh nghiệp

Các vấn đề về KPI, thiết lập hệ sinh thái hay cách thức kết nối trong doanh nghiệp… của học viên đều được GS giải đáp thoả đáng. Trước mỗi vấn đề, GS còn đưa ra những case thực tế trong cuộc sống giúp học viên hiểu rõ hơn về vấn đề đang băn khoăn. 

Hội thảo Quản trị tháng 11 với chủ đề “Tạo dựng hệ sinh thái để phát triển doanh nghiệp” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Hội thảo Quản trị do FSB tổ chức hàng tháng cho học viên học cùng trải nghiệm. Với các chủ đề “nóng”, Hội thảo sẽ cung cấp và nânng cao kiến thức cho các học viên khi tham gia.

GS. Phan Văn Trường - cố vấn cao cấp của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và là cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế. Ông được Tổng thống Pháp đã trao tặng Huy Chương Hiệp Sĩ Bắc Đẩu Bội Tinh năm 2007. Giáo sư là tác giả 2 Tác phẩm Một đời thương thuyết” và “Một đời quản trị” gói gém trọn vẹn kinh nghiệm trong nghề quản trị và nghiệp thương thuyết của một Cố vấn thương mại quốc tế chính phủ Pháp. 

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

642

Nhân vật