FPT Edu - Tin tức chung

FPT Educamp 2019 nhận gần 300 đăng ký tham dự từ người FPT Edu

02/12/2019
Hà Hải Ngân
834

Sau hơn một tháng mở đăng ký, FPT Educamp 2019 đã chính thức đóng đăng ký vào ngày 30/11 và nhận được sự ủng hộ của gần 300 người đang học cùng trải nghiệm tại FPT Edu. Đây là con số thể hiện sự quan tâm của người FPT Edu với Giáo dục nói chung và Chuyển đổi số trong Giáo dục – chủ đề của FPT Educamp lần này, nói riêng.

Với sự tham gia của 2 keynote, 62 diễn giả và nhận được sự quan tâm của gần 300 người đang học cùng trải nghiệm tại FPT Edu, FPT Educamp 2019 đã chứng tỏ được sức thu hút lớn dần qua từng năm của sự kiện. Năm nay, với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” – một chủ đề được cả BTC và người tham dự đánh giá là chủ đề hấp dẫn, FPT Educamp 2019 dường như lại càng trở nên “hot” hơn nữa.

Những chủ đề trình bày được mong đợi năm nay phải kể đến Big Data and Data Analytics: The Impact on Business and Education? tới từ Tiến sĩ Joseph F. Hair, Học viện Kinh doanh Mitchell, Đại học Nam Alabama và Bài học và công thức chuyển đổi số thành công cho doanh nghiệp thông qua FPT Digital Kaizen tới từ Tiến sĩ Lê Hùng Cường, Giám đốc Học viện kỹ thuật số FPT, và nhiều chủ đề trình bày gần gũi và hữu ích khác đến từ chính người CBGV người FPT Edu.

TS. Lê Hùng Cường sẽ góp mặt tại FPT Educamp 2019 với vai trò Keynote 1 cải thiện việc học cùng trải nghiệm
TS. Lê Hùng Cường sẽ góp mặt tại FPT Educamp 2019 với vai trò Keynote 1

Theo thông tin chính thức từ BTC, FPT Educamp năm nay sẽ bắt đầu bằng bài trình bày của Keynote 1 - Tiến sĩ Lê Hùng Cường với chủ đề Bài học và công thức chuyển đổi số thành công cho doanh nghiệp thông qua FPT Digital Kaizen. Tiếp sau đó, người tham dự có thể lựa chọn lắng nghe những chủ đề mình quan tâm giữa 62 chủ đề tham luận, để trao đổi và tranh luận với các diễn giả tại các phòng khác nhau. Đan xen giữa những chủ đề tham luận là thời gian dành cho tea break, buffet và campus tour. Cuối ngày, sự kiện sẽ khép lại bằng bài trình bày của Tiến sĩ Joseph F. Hair, Học viện Kinh doanh Mitchell, Đại học Nam Alabama với chủ đề Big Data and Data Analytics: The Impact on Business and Education?.

Hiện tại, những người quan tâm tới FPT Educamp 2019 vẫn có thể tiếp tục tra cứu thông tin về diễn giả, timeline sự kiện tại landing page http://educamp.fpt.edu.vn.

Mọi thắc mắc liên quan tới sự kiện, các anh chị vui lòng liên hệ BTC:

  • Keynote và Diễn giả vui lòng liên hệ:
    Chị Hồ Thị Thảo Nguyên
    Email: [email protected]
  • Người tham dự vui lòng liên hệ:
    Chị Phạm Khánh Huyền
    Email: [email protected]

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 20/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 

Hải Ngân

834

Nhân vật