FPT Edu - Tin tức chung

FPT Educamp 2019 chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 300 diễn giả và khách tham dự

08/12/2019
Hà Hải Ngân
1173

Sáng ngày 8/12/2019, hội thảo giáo dục lớn nhất năm của FPT Edu – FPT Educamp 2019 với chủ đề "Chuyển đổi số trong giáo dục" chính thức được khai mạc tại địa điểm của Tổ chức Giáo dục FPT, số 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện thu quan tâm của hơn 300 diễn giả và khách tham dự để cải thiện việc học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên.

Sự kiện có sự tham gia của TS Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, TS Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, bà Phạm Thị Khánh Ly – Hiệu trưởng Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy cùng 62 diễn giả và gần 300 khách tham dự. 

FPT Educamp 2019 nhận được sự quan tâm, tham dự của hơn 300 diễn giả và khách tham dự để cải thiện việc học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên
FPT Educamp 2019 nhận được sự quan tâm, tham dự của hơn 300 diễn giả và khách tham dự

Tại sự kiện, các diễn giả và người tham dự đã cùng nhìn lại chặng đường FPT Educamp 5 năm qua, với những dấu mốc ấn tượng. Trong không khí hào hứng, mong chờ của hơn 300 người tham dự, bà Phạm Thị Khánh Ly – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy thay mặt đơn vị chủ nhà đã gửi tới các quý vị khách mời, các diễn giả và người tham dự lời phát biểu chào mừng: “Đây là năm đầu tiên FPT Educamp được tổ chức tại Trung tâm Thành phố Hà Nội, và cũng vào một dịp đặc biệt – dịp FPT Education kỉ niệm 20 năm thành lập. Và có lẽ trong tất cả các cấp Giáo dục thì Giáo dục Phổ thông là nơi chuyển mình chậm chạp nhất, chính bởi vậy, ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được tiếp đón các quý vị khách mời, các thầy cô tới tham dự sự kiện tại trường, và đây cùng là cơ hội để chúng tôi tiếp thu và thay đổi”.

Bà Phạm Thị Khánh Ly - Hiệu trưởng Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy phát biểu chào mừng trong hội thảo học cùng trải nghiệm
Bà Phạm Thị Khánh Ly - Hiệu trưởng Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy phát biểu chào mừng

Là năm thứ 6 FPT Educamp được tổ chức, FPT Educamp tiếp tục được tiếp đón TS Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học FPT. Và tại sự kiện, TS Nguyễn Khắc Thành cũng đã có lời phát biểu khai mạc với những lời nhắn nhủ dí dỏm mà nhiều ý nghĩa: “FPT Educamp là một ngày hội Giáo dục ý nghĩa, ngày hội của FPT Education. Bởi vậy chúng ta hãy tham gia sự kiện với tâm thế của những người đi hội, mở cõi lòng để quan sát, tiếp thu những điều mới mẻ, chia sẻ những niềm vui trong Giáo dục, từ những vấn đề to lớn, kỳ vĩ như Chuyển đổi số trong Giáo dục tới những điều nhỏ thôi như cách giao tiếp, ứng xử trong quá trình học cùng trải nghiệm với học sinh, sinh viên. Và tôi cũng mong rằng FPT Educamp sẽ ngày càng trưởng thành và phát triển”.

Ông Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT phát biểu khai mạc sự kiện để cải thiện việc học cùng trải nghiệm
Ông Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT phát biểu khai mạc sự kiện

Trải qua 6 mùa, FPT Educamp ngày càng mở rộng quy mô và trở thành hội thảo quen thuộc, uy tín, đáng mong chờ đối với những người có chung nỗi niềm quan tâm tới Giáo dục, học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên. Năm nay, giữa bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra rộng rãi trên các lĩnh vực, với chủ để Chuyển đổi số trong Giáo dục, FPT Educamp đã thu hút hơn 300 người tham dự. Hội thảo sẽ diễn ra chính thức từ 9h – 17h30 ngày 8/12/2019 với 2 phần diễn thuyết của 2 keynote và 62 bài giảng, tham luận của 62 diễn giả tới từ 5 tỉnh thành phố nơi FPT Education có mặt. Trong suốt sự kiện, người tham dự sẽ được tham dự các hoạt động teabreak, buffet trưa và campus tour đan xen.

Hải Ngân
    

1173

Nhân vật