FPT Edu - Tin tức chung

10 diễn giả và 3 thành viên BTC được vinh danh tại FPT Educamp 2019

08/12/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1333

Được tổ chức từ năm 2014, FPT Educamp đã trở thành Hội thảo giáo dục lớn nhất của Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu trong quá trình học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên. Nhân dịp kỉ niệm 6 năm tổ chức và 20 năm FPT Edu, FPT Educamp đã tôn vinh 10 diễn giả và 3 cá nhân đã và đang là thành viên BTC có nhiều đóng góp cho Hội thảo.

Đại diện các diễn giả được tôn vinh tại Hội thảo FPT Educamp 2019 trong quá trình học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên
Đại diện các diễn giả được tôn vinh tại Hội thảo FPT Educamp 2019

Trong phiên khai mạc FPT Educamp 2019 diễn ra vào sáng nay (8/12) tại Trường Tiểu học & Trung học cơ sở FPT (Cầu Giấy, Hà Nội), 10 diễn giả đã được xướng tên vinh danh tại Hội thảo gồm: anh Hoàng Văn Cương – GĐ FPTU Global, anh Phan Phương Đạt – Trưởng ban Đào tạo FUNiX, anh Phạm Hùng Hiệp, anh Võ Minh Hiếu,  anh Trần Thế Trung – Viện trưởng Viện Nghiên cứu FPT, anh Nguyễn Thành Nam – CEO FUNiX, anh Bùi Huy Khôi - Mentor FUNiX, chị Phùng Thị Hiên – Trưởng phòng PDP FSchool Hoà Lạc, anh Lê Ngọc Tuấn – Trưởng phòng IoT, Ban Công nghệ tập đoàn và anh Trần Minh Phăng – Trưởng Ban đào tạo, ĐH Greenwich (Việt Nam).

Anh Phan Phương Đạt – Trưởng ban Đào tạo FUNiX: Không chỉ là người tích cực tham gia FPT Educamp trong suốt 6 năm qua  anh Đạt còn là một trong số những người đầu tiên đưa ra ý tưởng tổ chức Hội thảo FPT Educamp cho người FPT Edu. 6 năm tổ chức có tới  4 năm trong vai trò diễn giả anh Đạt đã mang đến những bài tham luận ấn tượng để cải thiện việc học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên như: "FUNiX Way - giải pháp tổng thể nâng cao năng lực tự học online", Bí quyết "dỗ" sinh viên... 

Anh Hoàng Văn Cương – Giám đốc FPTU Global: Là người duy nhất tham gia FPT Educamp với vai trò diễn giả trong suốt 6 năm tổ chức. Những chủ đề về toàn cầu hoá, được anh trình bày tại FPT Educamp đều thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự.

Anh Trần Thế Trung – Viện trưởng Viện nghiên cứu FPT: là một trong số những diễn giả "quen mặt" của FPT Educamp anh Trung luôn mang đến những góc nhìn mới, phát kiến sáng tạo cho lĩnh vực giáo dục. Có thể kể tên đến những bài tham luận như: "Làm cách nào để ĐH FPT có nhiều bằng sáng chế?",  “Truyền thống và công nghệ số”. 

Anh Nguyễn Thành Nam – CEO FUNiX: Tham gia FPT Educamp các mùa, anh Nam đã trở thành cái tên “độc, lạ” của hội thảo bởi mỗi bài tham luận của anh đều có sức hút lớn với các đề tài “không đụng hàng”: Khi giáo sư “mất dạy”, "Làm sao để sinh viên không ngủ gật" đã mang đến với cách tiếp cận hoàn toàn mới cho những người đi làm giáo dục.

Chị Phùng Thị Hiên - Trưởng phòng PDP, FSchool Hoà Lạc: Tham gia FPT Educamp các năm 2016, 2017 và 2018 chị Hiên đã chia sẻ những góc nhìn đa chiều về giáo dục phổ thông trong quá trình học cùng trải nghiệm cho học sinh, sinh viên tại FPT Edu. Mới đây nhất, chị Hiên đã cùng các học sinh trong trường tham gia Educamp với đề tài tham luận “Trường học 4.0 – Nơi học sinh bước ra thế giới” đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo người tham dự.

Anh Lê Ngọc Tuấn – Trưởng phòng IoT, Ban Công Nghệ tập đoàn FPT: Với nền kiến thức công nghệ sâu rộng, anh Tuấn đã mang đến các mùa FPT Educamp những chủ đề công nghệ và giáo dục mới mẻ như “Học về Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 cho người trẻ” hay "Trường học 4.0 cần giáo viên hay người hướng dẫn” giúp người trẻ có cơ hội tiếp cận với nền công nghệ 4.0.

Anh Trần Minh Phăng – Trưởng ban Đào tạo, ĐH Greenwich (Việt Nam): Tích cực tham gia FPT Educamp trong 3 năm liên tiếp gần đây từ 2017 - 2019, anh Phăng đã để lại nhiều dấu ấn với người tham dự bởi những chủ đề thú vị như: “Mải mê, say mê hay đam mê”...

Cùng với đó là những cái tên như anh Võ Minh Hiếu, anh Bùi Huy Khôi và anh Phạm Hùng Hiệp đều là những  gương mặt tích cực tham gia FPT Educamp ngay từ những năm đầu tiên tổ chức.

3 thành viên BTC được tôn vinh tại FPT Educamp trong quá trình học cùng trải nhiệm cho học sinh, sinh viên
3 thành viên BTC được tôn vinh tại FPT Educamp

Cũng trong khuôn khổ chương trình, FPT Educamp 2019 đã tôn vinh 3 gương mặt đã và đang là thành viên BTC đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của FPT Educamp gồm: anh Dương Trọng Tấn - GĐ Học viện Agile, chị Nguyễn Thị Thu Nga – Trưởng phòng truyền thông FPT Edu và chị Hồ Thị Thảo Nguyên – CB phòng QLKH & HTQT.

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1333

Nhân vật