FPT Edu - Tin tức chung

Cựu SV FPTU Hà Nội háo hức cơ hội “báo thù” sau gần một thập kỷ ra trường

20/12/2019
Nguyễn Ngọc Hải
1241

Trong 2 ngày 11-12/1/2020 tới đây, tất cả 300 sinh viên khóa 1 – Trường ĐH FPT Hà Nội sẽ được mời cùng trở về nơi lưu giữ những năm tháng thanh xuân ngọt ngào của mình trong khuôn khổ chương trình “Home Coming”.

Chương trình với tên gọi “Thế hệ khởi nguyên – Cóc báo thù” đánh dấu 13 năm kể từ Lễ khai giảng đầu tiên của trường F. Sự kiện đang được nhiều cán bộ, giảng viên và sinh viên khoá 1 chia sẻ, quan tâm.

Chia sẻ sự xúc động khi nhận được thư mời tham dự chương trình từ Hội cựu sinh viên khoá 1, Thượng tá Lê Xuân Luyện – Trưởng khoa Kĩ chiến thuật của Trung tâm Giáo dục quốc phòng Hà Nội 2 cho biết: “Tôi may mắn được đồng hành cùng những sinh viên khoá đầu tiên của Nhà trường, rồi còn có các thầy cô như anh Dũng DT, chị Hồng Nga, thầy Nguyễn Xuân Phong… Tôi mong được gặp lại tất cả mọi người, nhất định tôi sẽ tham gia chương trình”.

“Home Coming” có lẽ là một sự “báo thù” ngọt ngào của thế hệ sinh viên đầu tiên của trường F. Đó là cơ hội để sau gần 10 năm ra trường, giờ đây họ có thể sống lại với cảm xúc thời sinh viên tươi đẹp; gặp lại bạn bè, thầy cô, ôn cố tri ân. Đây cũng là dịp hội ngộ của những cái bắt tay của sự trưởng thành hay những câu chuyện không ngớt về quá khứ học cùng trải nghiệm của bản thân, và những hò hẹn nhiều triển vọng trong tương lai.

Home Coming - tái hiện một trong những thời gian học cùng trải nghiệm đáng nhớ nhất

Là một trong những thành viên của Ban Tổ chức, cựu sinh viên Vũ Phương Dung (lớp SE0102) đang tích cực trong mọi công tác chuẩn bị để có một “home coming” đáng nhớ. Dung cho biết, cô rất háo hức cho sự kiện này: “Chúng mình đều biết hết nhau vì khoá 1 có gần 300 bạn thôi, cùng nhau ăn ở tại Xuân Hoà rồi về Detech học tập, đi thực tập rồi làm đồ án…”.

Hiện tại, các cựu sinh viên khóa 1 đang rộn rã thay avatar và cùng chia sẻ những kỷ niệm sinh viên đáng nhớ trên FB cá nhân kèm lời hẹn trở về. “Trường khác nhà người ta chỉ cần mất 5 năm hay cùng lắm 10 năm để có dịp quay về TRẢ THÙ, còn 300 anh em chúng tôi phải chờ đến tận 13 năm mới đến được cái ngày đấy các bác ạ. Vậy theo các bác chúng tôi nên làm gì trong ngày này cho thiên hạ trầm trồ ạ?” – anh Đặng Hoàng Long đặt câu hỏi trên trang cá nhân.

Lấy ý tưởng về trại lính quân đội – thời gian rèn luyện tập trung tại Xuân Hoà, “Home Coming” sẽ tái hiện lại không gian với mũ tai bèo, màu xanh áo lính… bởi trong ký ức của tất cả sinh viên FPTU, đây là một trong những thời gian học cùng trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Chương trình diễn ra tại campus Hòa Lạc, các cựu Cóc có thời gian chậm nhất là 20/12 đăng ký tham dự sự kiện thông qua đại diện các lớp.

1241

Nhân vật