FPT Edu - Tin tức chung

Điểm danh những sự kiện “siêu to khổng lồ” của sinh viên FPT Edu trong năm 2019

26/12/2019
Hà Hải Ngân
8251

Năm 2019 “rục rịch” khép lại với thật nhiều điều đáng nhớ. Một trong số đó là những sự kiện “siêu to khổng lồ” của sinh viên FPT Edu. Vậy hãy cùng điểm danh 4 sự kiện hoành tráng bậc nhất năm vừa qua nhé!

Đại nhạc hội với Sơn Tùng MT-P

Sự kiện Đại nhạc hội do ĐH FPT tổ chức ngày 31/3/2019 thu hút sự tham gia của hơn 10.000 học sinh, sinh viên gồm học sinh, sinh viên FPT Edu và học sinh, sinh viên của gần 200 trường THPT khu vực miền Bắc. Sức hút của chương trình đến từ dàn “sao” khủng  mà nổi bật nhất là Sơn Tùng M-TP.

Với lần đầu tư "khủng" và có sự góp mặt của Sơn Tùng MTP, Super Big Open Day sẵn sàng bùng nổ vào ngày 31/03 tới đây.

Với sự đầu tư "khủng", Super Big One Day 2019 có sự góp mặt của Sơn Tùng MTP

Nam ca sĩ tên tuổi nổi tiếng với hàng loạt “hit” khủng như "Lạc trôi", "Chạy ngay đi", "Cơn mưa ngang qua" sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và hoạt động tích cực. Sức hút của Sơn Tùng M-TP đã khiến Đại nhạc hội này trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sự xuất hiện của beatboxer Thái Sơn - nhà vô địch Beatbox Châu Á năm 2018, cựu sinh viên Trường ĐH FPT và Lộn Xộn Band – nhóm nhạc được thành lập vào tháng 9/2016 với “hit” Người yêu tôi không có gì để mặc cũng khiến chương trình trở thành sự kiện tiêu biểu của năm.

Kết quả hình ảnh cho super big open day"

Sơn Tùng khiến hàng ngàn khán giả đứng ngồi không yên

Bên cạnh sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng, sự kiện có rất nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác như học sinh được tham quan môi trường ĐH FPT với khuôn viên rộng 30ha, giao lưu cùng 27 câu lạc bộ sinh viên tại “Xứ sở Hola”, 20 gian hàng ẩm thực, và khu game vô cùng sáng tạo, độc đáo. Tham gia sự kiện, học sinh còn được nhận tư vấn trực tiếp từ cán bộ, giảng viên ĐH FPT về thông tin ngành nghề, môi trường học tập tại trường.

Các bạn học sinh, sinh viên tham gia trải nghiệm các ngành nghề tại FPT

Các bạn học sinh, sinh viên tham gia trải nghiệm các hoạt động tại FPTU – Hòa Lạc

F-Camp 2019

F-Camp là sự kiện thường niên được mong chờ nhất mỗi mùa tựu trường. Đây là món quà của anh chị sinh viên khóa trước – dưới sự đồng hành và cố vấn của phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển cá nhân (IC-PDP) dành tặng cho các bạn sinh viên khóa mới. F-Camp không đơn thuần chỉ là một ngày hội, mà đó còn là sự tiếp nối văn hóa và trao gửi các giá trị đã hình thành nên ‘linh hồn’ của Đại học FPT, của sinh viên FPT. Sự kiện năm nay chào mừng hơn 3000 tân sinh viên K15, F-Camp 2019 đã diễn ra vào ngày 3/11/2019.

https://i0.wp.com/hanoi.fpt.edu.vn/wp-content/uploads/2019/10/fcamp.jpg?resize=770%2C285

Gây sức hút từ ngay những ngày đầu “back to school”, F-Camp 2019 ‘xịn xò’ với concept “Justice League”. Lấy bối cảnh Liên minh công lý, sau đợt tấn công của Steffenwolf, Trái Đất đã bình yên trở lại và nắm giữ 3 hộp Mother Box. Từ đó, các đội chơi sẽ phải cùng nhau vượt qua các thử thách để truy tìm tung tích của những chiếc hộp kỳ bí đó.

https://i2.wp.com/hanoi.fpt.edu.vn/wp-content/uploads/2019/11/A%CC%89nh-chu%CC%A3p-Ma%CC%80n-hi%CC%80nh-2019-11-04-lu%CC%81c-18.38.53-min.png?resize=770%2C380

Các bạn sinh viên K15 cùng nhau tham gia hoạt động do các anh chị khóa trên tổ chức

https://i2.wp.com/hanoi.fpt.edu.vn/wp-content/uploads/2019/11/73537327_1140286309494194_841711288189976576_o.jpg?resize=600%2C400

Sự kiện F-Camp luôn được mong chờ hằng năm.

F-Camp như một món đặc sản không thể thiếu của trường F, một cách chào đón tân sinh viên rất riêng biệt và mang lại nhiều ý nghĩa. Chương trình trải dài suốt một ngày để được thỏa sức vui chơi, giao lưu kết bạn giữa các thế hệ, hiểu về văn hóa FPT Edu để hòa nhập nhanh chóng với việc học tập cũng như cuộc sống tại Hòa Lạc, thông qua chuỗi hoạt động thú vị, sôi nổi, hứa hẹn sẽ mang lại những dấu ấn khó quên trong thời sinh viên.

FPTU Talent Show 2019 (FTS6)

FPTU Talent Show là cuộc thi truyền thống với quy mô rộng lớn dành cho toàn Tổ chức Giáo dục FPT. Đây là sân chơi cũng như sân khấu để các bạn thể hiện đam mê, tài năng và sức sáng tạo của bản thân, để từ đó khẳng định, tôn vinh cũng như lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. 

FTS - Nơi đại gia đình nhà F thể hiện tài năng

FPTU Talent Show 2019 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh thuộc các cơ sở của FPT Edu 3 miền. Đặc biệt hơn, tổng giá trị giải thưởng của FTS năm nay lên đến 100 triệu đồng.

FTS 6 cũng là một trong những sự kiện có đội ngũ BTC nhiều thế hệ nhất. Từ chàng trai năm nhất K15 cho đến bậc dàn anh đàn chị K14 – K1, thậm chí cả K12 – sinh viên năm cuối cùng phối hợp làm việc rất ăn ý và chuyên nghiệp.

btc-fts6-1

Những mảnh ghép muôn màu trong BTC FTS6

chung-ket-fts6-6

Một số tiết mục tại đêm chung kết FTS6

Tại vòng chung kết của cuộc thi, 10 thí sinh và nhóm thí sinh đã thể hiện xuất sắc khả năng nghệ thuật cũng như có những màn biểu diễn xuất thần để đem đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng.  Có thể nói, FTS6 chính là cái tên “không thể không nhắc tới” trong danh sách những sự kiện nổi bật của nhà F năm Kỷ Hợi.

Du ca kết nối

Du ca kết nối là sự kiện đồng hành của rất nhiều câu lạc bộ nhà F, được dẫn dắt và tổ chức bởi phòng IC-PDP. Sau một tuần định hướng, với những kiến thức đầy bổ ích, sự kiện đã diễn ra với sự tham gia của hơn 3000 bạn tân sinh viên K15. Tại sự kiện, các bạn được giao lưu với anh chị khoá trên cùng những câu lạc bộ nổi bật nhất của Trường Đại học FPT tại Xuân Hoà. 

Đêm kết nối với chủ đề ‘Cóc một nhà’ cực kì mới lạ

“Du ca kết nối” đã mang lại sự kết nối giữa các bạn tân sinh viên với nhau, giữa khoá mới và khoá cũ; là nơi các bạn tân sinh viên được tham gia giao lưu văn nghệ, và tìm hiểu rõ hơn về các Câu lạc bộ đang có ở trường. Năm 2019, với sự góp mặt của những Câu lạc bộ nổi bật của Đại học FPT Hà Nội, như: Melody Club, Guitar Club, No Shy Club, iGo Club, sự kiện đã mang đến cho sự kiện một màu sắc rất “FPT Edu”, cá tính và nổi bật.

Khoảnh khắc cực kì đáng nhớ tại đêm Kết nối

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua 4 sự kiện đáng nhớ nhất của năm 2019. Chỉ chưa đấy 1 tuần nữa, chúng ta sẽ bước sang năm mới 2020, chúc cho đại gia đình nhà FPT Edu sẽ ngày càng thành công và tổ chức được nhiều sự kiện ấn tượng hơn nữa!

Diệu Vi

8251

Nhân vật