FPT Edu - Tin tức chung

24h trước vòng Chung kết FPT Edu Hackathon 2019

10/01/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
1268

14 đội thi xuất sắc nhất của FPT Edu Hackathon 2019 sẽ bước vào vòng Chung kết diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/1/2020 tại FPT Edu campus Hoà Lạc.

Được biết, 14 đội thi này đã vượt qua vòng sơ loại kéo dài 11 tiếng diễn ra vào ngày 28/12 vừa qua. Ở vòng thi này, các đội thi đã phải bảo vệ ý tưởng thực hiện sản phẩm của đội mình trước Hội đồng giám khảo. Theo Ban tổ chức, những đội giành quyền lọt vào vòng chung kết là những đội thi có ý tưởng và khả năng áp dụng công nghệ tốt nhất.

Trước khi bước vào trận chung kết, các đội thi đã bước vào vòng mentoring để nhận sự hướng dẫn và trợ giúp từ các mentor của cuộc thi. Tiếp đó, tại vòng chung kết, mỗi đội thi sẽ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong thời gian 48 tiếng không nghỉ. Cuối cùng, các đội sẽ thực hiện demo sản phẩm và thuyết trình sản phẩm trước Ban Giám khảo, từ đó tìm ra đội chiến thắng cuối cùng của cuộc thi. Phần thuyết trình và demo sản phẩm được diễn ra theo bảng đấu và sẽ được tiến hành đồng thời.

Ngày mai (10/1), 14 đội thi sẽ tham gia buổi trainning về kỹ năng thuyết trình dưới sự hướng dẫn của anh Hồ Ngọc Sơn - Creative Solutions Manager of Format & Tokyo Life MBA at University of Hull, UK nhằm giúp các đội thi thêm tự tin cho phần thi thuyết trình tại chung kết. Đặc biệt, các đội thi sẽ cùng nhau tham gia hoạt động team building ý nghĩa để gặp gỡ và giao lưu với đội thi khác đến từ các đơn vị trong FPT Edu.

Dưới đây là lịch trình cụ thể của vòng Chung kết FPT Edu Hackathon 2019:

Với đề tài hấp dẫn, chung kết FPT Edu Hackathon mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ là màn tranh tài nảy lửa của lập trình viên. Cùng chúc cho các đội thi vững tay code và tự tin để giành chiến thắng tại FPT Edu Hackathon 2019 nhé.

Ngọc Ánh

1268

Nhân vật