FPT Edu - Tin tức chung

Người FPT Edu mang 4 công trình khoa học đến ICIIT 2020

11/02/2020
Nguyễn Ngọc Hải
1350

Góp mặt tại Hội nghị Công nghệ thông tin thông minh (ICIIT 2020) không chỉ có những nhà khoa học quốc tế mà còn có sự tham gia của 2 giảng viên FPT Edu với 4 công trình nghiên cứu nổi bật.

Cụ thể, Tiến sĩ Phan Duy Hùng (giảng viên Trường ĐH FPT Hà Nội) sẽ mang đến hội nghị 2 báo cáo: “Đánh giá việc thực hiện phép nhân ma trận kích thước cực lớn trên cụm máy tính dữ liệu lớn thực chạy Hadoop” và “Các đúc rút thực tiễn có giá trị về quản trị trung tâm phát triển phần mềm dạng Offshore (ở Việt Nam)”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, màn hình

TS. Phan Duy Hùng

Tiến sĩ Trần Đức Chung (giảng viên, nghiên cứu viên Trường ĐH FPT Hà Nội) sẽ báo cáo 2 đề tài: “Giải thuật nhận diện câu hỏi cho phân tích văn bản” và “Hệ thống điều khiển kết nối mạng không dây công nghiệp với bộ lọc trung bình di chuyển theo cấp số nhân được điều chỉnh động”.

Ảnh có chứa trong nhà, tường, buồng, sànMô tả được tạo tự động

TS. Trần Đức Chung

Việc 2 giảng viên FPT Edu đóng góp tới 4 nghiên cứu tại ICIIT 2020 cho thấy sự phát triển đúng hướng trong công tác nghiên cứu khoa học của Tổ chức.

Những báo cáo của của các diễn giả tại Hội nghị có cơ hội xuất hiện trong Kỷ yếu hội nghị, lưu trữ trong Thư viện số ACM và được phê duyệt bởi Danh mục trích dẫn Kỷ yếu hội nghị Thomson Reuters; hoặc xuất bản trên Journal of Advances in Information Technology – tạp chí được lập chỉ mục bởi EBSCO, Google Scholar, WorldCat,…

Ngoài 4 công trình của người FPT Edu, Hội nghị Công nghệ thông tin thông minh (ICIIT 2020) còn có sự góp mặt của gần 40 báo cáo đến từ các nhà khoa học của 8 quốc gia trên thế giới. Hội nghị được phối hợp tổ chức bởi Trường ĐH FPT và Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hồng Kong. Đây cũng là hội nghị khoa học quốc tế đầu tiên do Trường ĐH FPT đồng tổ chức trong năm 2020.

BTC dành tặng 5 suất tham dự miễn phí dành cho người FPT Edu và giảm 50% phí tham dự dành cho những người tiếp theo (tương đương với giảm 160USD phí tham dự/người).

Để đăng ký tham dự, người FPT Edu vui lòng liên hệ với chị Lê Thị Phương Anh theo địa chỉ email: [email protected].

Hội thảo Quốc tế về Công nghệ thông tin thông minh (Conference on Intelligent Information Technology - ICIIT 2020) lần thứ 5 được đồng tổ chức bởi Trường ĐH FPT và Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hồng Kong. Hội nghị tập hợp các nghiên cứu thuộc 6 chủ đề chính: Xử lý tín hiệu đa phương tiện, Xử lý tín hiệu, Lý thuyết và kỹ thuật truyền thông, Công nghệ Internet, Kết nối không dây và Bảo mật thông tin.

Hội thảo sẽ diễn ra liên tục trong vòng 4 ngày, bắt đầu từ ngày 19/02/2020 tới ngày 22/02/2020 tại khách sạn Silk Path – 199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website sự kiện: http://iciit.org/

Hải Nguyễn

 

1350

Nhân vật