FPT Edu - Tin tức chung

FPT Polytechnic Tây Nguyên phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức tuyển dụng cho SV CNTT

20/02/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
493

Mới đây, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Dich Vụ hợp tác Quốc Tế SaiGon Total Solutions tổ chức buổi tuyển dụng dành cho sinh viên ngành Công nghệ Thông tin của trường.

Tham dự buổi phỏng vấn có Ông Lee Hoki,Tư vấn viên cao cấp; ông Mai Thăng, Quản lý Công Ty cùng các cán bộ của công ty tại chi nhánh Buôn Ma Thuột. Về phía Cao Đẳng Thực hànhFPT Polytechnic Tây Nguyên có chị Phan Nguyễn Tường Vi, Cán Bộ Phòng Quan Hê Doanh Nghiệp và các sinh viên tham gia đợt phỏng vấn.

Các SV ngành CNTT tham gia phỏng vấn cùng nhà  tuyển dụng

Được biết, để tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp các bạn sinh viên đã trải qua các đợt đăng ký, nộp hồ sơ năng lực... Có mặt tại buổi phỏng vấn bạn Phạm viết Hoà , sinh viên ngành Lập Trình Máy Tính Thiết Bị Di Động cho biết: “Lúc đầu mình cảm thấy hơi run vì đây là lần đầu tiên tham gia phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp, nhưng sau đó mình đã bình tĩnh và tự tin trả lời các câu hỏi của đại diện nhà tuyển dụng. Mình rất ấn tượng với cách tổ chức để các ứng viên làm việc theo nhóm, đưa ra các ý tưởng, sáng kiến, cách xử lý tình huống... của doanh nghiệp.”

Mặc dù đang trong thời điểm diễn ra dịch Covid-19 song các đơn vị tuyển dụng vẫn đến FPT Polytechnic Tây Nguyên chia sẻ mong muốn được hợp tác trong việc cung cấp nguồn nhân lực, tổ chức tuyển dụng sinh viên của trường.  Ông Mai Thăng cho biết: “Trước đây việc tuyển dụng đối với ngành Công Nghệ Thông tin tại Buôn Ma Thuột khá khó khăn, đa phần các công ty phải tuyển ở các thành phố lớn để đưa về quản lý, đào tạo cho đơn vị tuy nhiên từ sau khi hợp tác tuyển dụng tại Cao Đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng đào tạo sinh viên của trường. Trong đợt phỏng vấn lần này có 3 ứng viên đạt được vị trí công việc liên quan đến lập trình viên.”

Trải qua vòng tuyển dụng, 3 SV xuất sắc nhất của FPoly Tây Nguyên đã  trúng tuyển

Được biết, trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục bắt tay hợp tác với Nhà trường để mang đến những cơ hội việc làm tốt cho sinh viên; đồng thời giải quyết vấn đề khan hiếm nhân lực công nghệ thông tin tại khu vực.

Vi Phan

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

493

Nhân vật