FPT Edu - Tin tức chung

Say thank you before it's too late – Cùng FPT Edu “nói lời cảm ơn trước khi quá muộn”

21/04/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
766

“Say thank you before it’s too late - Nói lời cảm ơn trước khi quá muộn” là một trong 4 chuyên mục của tuyến nội dung “Thank you note” do tờ báo Cóc đọc và Những người bạn phát động tổ chức. Thông qua việc truyền tải những lời cảm ơn “Say thank you before it’s too late” mong muốn có thể lan tỏa tinh thần tích cực, lòng biết ơn trong rộng rãi cộng đồng.

Truyền thuyết kể rằng càng nói lời cảm ơn sẽ càng may mắn bởi lòng biết ơn được vận hành thông qua quy luật của vũ trụ và quay trở lại tác động tới chính cuộc sống. Năng lượng do con người truyền ra thế giới xung quanh sẽ đóng vai trò lực hấp dẫn thu hút những điều tương tự đến với chính họ. Điều này giống như hiện tượng sắt bị hút bởi nam châm vậy. Nếu coi lòng biết ơn là nam châm, thì càng biết ơn càng thu hút được nhiều may mắn. Như vậy có nghĩa là, chỉ cần thay đổi thái độ và hành vi của chính bản thân mình đối với những sự việc xung quanh sẽ có thể thay đổi cả số vận. Đây cũng chính là lý do mà tuyến bài “Thank you note” và chiến dịch “Say thank you before it’s too late” ra đời.

Cứ thử tưởng tượng khoảnh khắc này là cơ hội cuối cùng để nói lời cảm ơn với ai đó, người FPT Edu sẽ nói gì? Đó có thể là cảm ơn ánh mặt trời, cảm ơn cuộc sống? Hay đang trong những giây phút cuối cùng của thời học sinh, sinh viên muốn gửi lời cảm ơn tới những năm tháng thanh xuân được chạy deadline cùng đồng đội? Hãy cùng Cóc Đọc và FPT Edu nói lời cảm ơn như một cách tích trữ may mắn để biến điều đó thành hiện thực.

Ngay từ hôm nay, các CBGV, HSSV FPT Edu có thể tham gia chiến dịch “Say thank you before it’s too late” và cùng lan tỏa tinh thần tích cực cũng như lòng biết ơn bằng cách:

- Đăng video tự quay chính bản thân mình và nói lời cảm ơn một ai đó/sự vật/sự việc gì đó lên facebook cá nhân ở chế độ public.

- Đính kèm hashtag: #thankyounote #saythankyou #beforeitstoolate

- Thử thách 3 người bạn nói lời cảm ơn

Lưu ý:

  • Video có thể quay cá nhân, quay theo nhóm hoặc tập thể
  • “Say thank you before it’s too late” khuyến khích cả người thân, người quen của các CBGV, HSSV tham gia chiến dịch

Các CBGV, HSSV của FPT Edu đã sẵn sàng để nói lời cảm ơn chưa? Có sẵn sàng để mỗi ngày nhận thêm nhiều may mắn và hạnh phúc không? Hãy thử và đón nhận may mắn với “Say thank you before it’s too late”.

“Say thank you before it’s too late” là một hoạt động của chiến dịch lan tỏa lòng biết ơn, thuộc tuyến nội dung “Thank you note” do Báo Cóc Đọc và Những người bạn – FPT Edu thực hiện.

Với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa từ những người có nguồn năng lượng tích cực tới rộng rãi độc giả và công chúng, “Thank you note” khơi gợi lòng biết ơn và tư duy tích cực trong mỗi người trong mọi hoàn cảnh, để mỗi chúng ta đều có thể sở hữu năng lực thay đổi số vận.

Cùng tham gia hành trình thay đổi bản thân cùng Cóc Đọc tại fanpage: http://www.facebook.com/cocdoc

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

766

Nhân vật