FPT Edu - Tin tức chung

Người FPT Edu nói gì về chiến dịch “Say thank you before it’s too late”?

20/05/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
769

Sau hơn 1 tháng triển khai, chiến dịch “Say thank you before it’s too late” thuộc tuyến nội dung “Thank you note” do báo Cóc đọc và Những người bạn tổ chức đã thu hút đã đông đảo CBGV, HSSV FPT Edu tham gia. Hàng trăm lời cảm ơn đã được lan toả khắp cộng động mạng làm lay động nhiều trái tim yêu thương.

Cùng lắng nghe những chia sẻ đầy xúc động về chiến dịch này của người FPT Edu nhé.

Chị Hoàng Ngọc Minh – GV FPTU HN: “Chiến dịch này không chỉ giúp lan toả yêu thương đến với mọi người mà còn giúp bất kì ai trong chúng ta biết trân trọng mọi thứ xung quanh. Đó là những người, những sự việc vốn trước nay mình đã lầm tưởng rằng, họ tồn tại như thể vốn có thế nhưng thực tế nhờ có họ mình mới được sinh ra, được trải nghiệm và trưởng thành. Mình cũng rất tự hào khi con gái mình đã sẵn sàng tham gia chiến dịch và gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, ông bà và cuộc sống.”

Công Bảo Ngọc – SV ĐH Greenwich (Việt Nam): Mình đã rất vui khi báo Cóc Đọc và Những người bạn đã tổ chức chiến dịch “Say thank you before it’s too late” bởi đã cho mình cơ hội để nói lời cảm ơn. Đôi khi vì ngại ngùng hoặc lí do nào đó, chúng ta khó có thể thốt lên lời cảm ơn mà không hề biết rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội dùng lời cảm ơn để thay đổi cuộc sống của chính mình và những người xung quanh. Nói cảm ơn là cách chúng ta mang đến cuộc sống những mảng màu tươi đẹp, khiến bản thân trở thành một phiên bản tốt hơn.”

Trần Mỹ Loán – SV FPTU Cần Thơ: Chiến dịch đã tạo cơ hội để mình gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, bạn bè và mọi người xung quanh - những người mà bấy lâu nay mình luôn biết ơn nhưng lại giữ trong lòng. Mình mong rằng, qua chiến dịch này, tất cả chúng ta sẽ có đủ dũng khí để nói lời cảm ơn nhiều hơn.

Đỗ Thị Phương Thanh – SV FPoly Đà Nẵng: “Mình mong rằng chiến dịch Say thank you before it’s too late sẽ lan tỏa ngày một rộng hơn đến các CBGV và SV FPT Edu. Chiến dịch giúp mỗi chúng ta cảm nhận được lòng biết ơn sâu sắc và đón nhận được nhiều may mắn hơn mỗi ngày”.

Hà My – SV FPTU Hà Nội: Chiến dịch “Say thank you befor it’s too late” là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và nó cần được lan rộng nhiều nhiều hơn nữa đến với mọi người. Bởi lời cảm ơn tưởng chừng như nhỏ bé thế thôi nhưng lại mang sức mạnh to lớn trong việc nuôi dưỡng lòng biết ơn, tình yêu thương và may mắn. Hôm nay, bạn hãy cùng mình nói lời cảm ơn trước khi quá muộn nhé.”

 

“Say thank you before it’s too late” là một hoạt động của chiến dịch lan tỏa lòng biết ơn, thuộc tuyến nội dung “Thank you note” do Báo Cóc Đọc và Những người bạn – FPT Edu thực hiện. Với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa từ những người có nguồn năng lượng tích cực tới rộng rãi độc giả và công chúng, “Thank you note” khơi gợi lòng biết ơn và tư duy tích cực trong mỗi người trong mọi hoàn cảnh, để mỗi chúng ta đều có thể sở hữu năng lực thay đổi số vận.

Cùng tham gia hành trình thay đổi bản thân cùng Cóc Đọc tại fanpage: https://www.facebook.com/cocdoc/

Ngọc Ánh

769

Nhân vật