FPT Edu - Tin tức chung

Nếu bất ngờ nhận được lời cảm ơn, người FPT Edu sẽ phản ứng ra sao?

22/05/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
947

Nếu một ngày, bạn nhận được lời cảm ơn từ một ai đó. Bạn có cảm thấy thích thú và hạnh phúc hay không? Cùng lắng nghe những chia sẻ của người FPT Edu khi bất ngờ nhận được lời cảm ơn nhé.

 

 

 

Lời cảm ơn luôn là những ngôn từ đáng quý nhất mà chúng ta được học từ khi còn bé. Đừng ngần ngại nói ra hai chữ “cảm ơn” mỗi khi nhận được sự giúp đỡ, sự quan tâm… từ mọi người xung quanh. Bởi lời cảm ơn của bạn chắn sẽ làm mọi người xúc động và giúp kết nối các mối quan hệ với nhau. Đặc biệt, lời cảm ơn còn khiến cuộc sống của chúng ta thêm hạnh phúc và may mắn nhiều hơn. Hãy cùng Cóc Đọc và Những người bạn tham gia chiến dịch Say thank you before it’s too late để khám phá và cảm nhận sự kì diệu của lời cảm ơn nhé.

“Say thank you before it’s too late” là một hoạt động của chiến dịch lan tỏa lòng biết ơn, thuộc tuyến nội dung “Thank you note” do Báo Cóc Đọc và Những người bạn – FPT Edu thực hiện. Với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa từ những người có nguồn năng lượng tích cực tới rộng rãi độc giả và công chúng, “Thank you note” khơi gợi lòng biết ơn và tư duy tích cực trong mỗi người trong mọi hoàn cảnh, để mỗi chúng ta đều có thể sở hữu năng lực thay đổi số vận.

Cùng tham gia hành trình thay đổi bản thân cùng Cóc Đọc tại fanpage: https://www.facebook.com/cocdoc/

 Ngọc Ánh

947

Nhân vật