FPT Edu - Tin tức chung

Hòa Minzy bất ngờ ngồi ghế giám khảo cuộc thi tài năng ĐH FPT

19/06/2020
Trần Thị Mai
2108

Bất ngờ nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo chung kết cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT vào tháng 7, Hoà Minzy khiến người hâm mộ hào hứng chờ đợi. Chủ hit Không thể cùng nhau suốt kiếp được nhận định sẽ tạo điểm nhấn trong vai trò giám khảo với chuyên môn âm nhạc bài bản cùng cá tính trẻ trung hài hước hút giới trẻ của mình. 

Trải qua 3 mùa tổ chức thành công, năm nay cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT quay trở lại với sự quan tâm của hàng ngàn học sinh THPT trên cả nước

Mùa nào cũng vậy, thông tin về nghệ sĩ ngồi chiếc "ghế nóng" tại vòng chung kết Học bổng tài năng ĐH FPT luôn được các khán giả hết sức trông đợi. Trong mùa thứ 4, đồng hành cùng cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT 2020 là giọng ca đang gây bão truyền thông với hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" – Hoà Minzy.

Sau một thời gian vắng bóng, gần đây Hoà Minzy trở lại với sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng người yêu nhạc. MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của nữ ca sĩ đạt lượt view khủng ngay sau khi ra mắt và leo lên top 1 trending Youtube trong một thời gian ngắn. Vào lần tái xuất này, Hoà Minzy được khán giả đánh giá cao nhờ sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng cả về âm nhạc và hình ảnh. Tiếp tục làm mới mình ở vị trí giám khảo tại cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT 2020, nữ ca sĩ được trông đợi sẽ mang đến nhiều màu sắc độc đáo cho khán giả yêu mến chương trình.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hoà Minzy đảm nhận vai trò giám khảo tại một cuộc thi tài năng. Tại vòng chung kết Học bổng tài năng ĐH FPT 2020, cô sẽ là một trong ba giám khảo trực tiếp chấm điểm, chọn ra những thí sinh xuất sắc và trao các giải thưởng trị giá hơn 3 tỷ đồng từ ĐH FPT cho thí sinh. 

Tại TP Cần Thơ vào ngày 05/07 tới đây, ca sĩ Hoà Minzy sẽ tham gia chương trình chung kết Học bổng tài năng ĐH FPT 2020 và trình diễn những bài hát đình đám đang được các bạn trẻ yêu mến.

Hoà Minzy là ca sỹ với giọng hát thực lực và chính thức bước chân vào showbiz với tài năng âm nhạc được công nhận sau khi giành danh hiệu Quán quân "Học viện ngôi sao”. Cũng vì lý do này, xuất hiện tại chung kết Học bổng tài năng ĐH FPT 2020, Hoà Minzy được người hâm mộ dự đoán sẽ có những nhận xét sắc sảo về chuyên môn cũng như có sự đồng cảm và chia sẻ mang tính định hướng hữu ích cho thí sinh khi chính cô là người từng kinh qua các vòng thi và toả sáng ở một cuộc thi tài năng uy tín. Bên cạnh đó, sự trẻ trung hài hước và cá tính đặc biệt của cô cũng được dự đoán là điểm nhấn trong dàn ban giám khảo cuộc thi. 

Bằng kinh nghiệm chuyên môn, tính cách hoạt bát và khả năng ăn nói của mình, ca sĩ Hoà Minzy được dự đoán sẽ làm người hâm mộ thích thú với vai trò giám khảo tại cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT 2020.

Hoà Minzy cũng chia sẻ bản thân khá hào hứng với việc làm giám khảo cho một sân chơi tài năng sinh viên, bởi cô đã từng có không ít cơ hội rèn luyện mình với những cuộc thi từ nhỏ đến lớn suốt thời đi học và không ít nhận xét đáng giá từ BGK và các anh chị đi trước đã giúp cô có những điều chỉnh để tiến bộ hơn trong những ngày đầu theo nghề. Hoà Minzy hi vọng với vai trò giám khảo cho chung kết Học bổng tài năng ĐH FPT 2020 cô sẽ có những chia sẻ hữu ích cho thí sinh, biết đâu sẽ giúp được cho sự tiến bộ của các bạn trẻ đam mê âm nhạc giống như những góp ý cô đã được nhận từ các thầy cô, anh chị đi trước.

Chủ nhân hit Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ cô khá hào hứng với vai trò giám khảo cuộc thi tài năng cho giới trẻ

Được biết, "Học bổng tài năng ĐH FPT 2020" là cuộc thi được tổ chức thường niên với mong muốn tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực hát, múa, nhảy, thể dục thể thao... Mỗi năm, cuộc thi tạo sân chơi cho các học sinh THPT trên khắp cả nước thể hiện tài năng và có cơ hội "săn" được những suất học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng từ ĐH FPT. Không chỉ mang đến những phần thưởng giá trị, qua các năm, Học bổng tài năng ĐH FPT đã khuyến khích phát triển phong trào học sinh, sinh viên và tạo môi trường để các tài năng trẻ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Sau cuộc thi, nhiều thí sinh đã tiếp tục phát triển năng khiếu cũng như tự tin toả sáng trên con đường theo đuổi đam mê.

Năm 2020, cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT nhận được quan tâm của đông đảo thí sinh trên khắp các tỉnh thành cả nước. Sau khi kết thúc vòng thi sơ loại vào ngày 4/5/2020, BTC cuộc thi đã chọn ra 15 thí sinh nổi bật nhất bước tiếp vào tranh tài tại vòng chung kết. Trong đêm gala chung kết, top 15 thí sinh xuất sắc của Học bổng tài năng ĐH FPT 2020 sẽ trình diễn tài năng trước dàn giám khảo gồm những nghệ sĩ uy tín, có chuyên môn cao. May mắn trở thành Quán quân cuộc thi, thí sinh có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và suất học bổng 100% tại ĐH FPT trong suốt 4 năm học. Các suất học bổng 70%, 50%, 30% cũng lần lượt được trao cho những thí sinh xuất sắc đạt giải Nhì, giải Ba và các giải phụ tại sân khấu chung kết.

Dự kiến, vòng thi chung kết Học bổng tài năng ĐH FPT sẽ bắt đầu vào lúc 18:00 ngày 05/07/2020 tại ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage cuộc thi và fanpage của Trường Đại học FPT.

Theo Yeah 1

2108

Nhân vật