FPT Edu - Tin tức chung

Công bố top 4 FPT Edu Biz Talent 2020

25/06/2020
Hồ Thị Khánh Như
1181

Chiều ngày 26/06, sau màn tranh tài gay cấn của top 10 tại vòng bán kết FPT Edu Biz Talent 2020, 4 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện và sẵn sàng bước vào trận đấu cuối cùng giành ngôi vị cao nhất của sàn đấu ý tưởng kinh doanh quy mô bậc nhất FPT Edu.

Sau những phần thuyết trình và phản biện gay cấn, 4 cái tên xuất sắc nhất cuộc thi FPT Edu Biz Talent 2020 đã được xướng lên, bao gồm: Flash Job (FPTU Hà Nội), 3NMX (FPTU Cần Thơ), FRemote (FPTU Hà Nội) và EduGate (FPTU TP.HCM).

4 cái tên xuất sắc nhất FPT Edu Biz Talent 2020 đã được lộ diện

FRemote cái tên đầu tiên lọt vào top 4. Mang tới cuộc thi ý tưởng về ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản trị khi cho nhân viên làm việc từ xa, FRemote đã gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo ngay từ những vòng đầu. Sau màn thuyết trình tại bán kết, nhóm đã chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay.

Trong khi đó, Flash Job – một đại diện khác của FPTU Hà Nội lại mang tới sản phẩm ứng dụng hỗ trợ tạo và tìm việc làm trong phạm vi gần, nhanh chóng, dễ dàng trên mô hình bản đồ. Sự tự tin và kỹ năng thuyết trình xuất sắc của nhóm nhận được rất nhiều lời khen từ BGK.

3NMX cũng ấn tượng không kém khi là đại diện duy nhất của FPTU Cần Thơ lọt vào top 4. Với ý tưởng về DCD app có chức năng chẩn đoán bệnh trên gia cầm đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam nhóm đã chinh phục ban giám khảo không chỉ vì tính khả thi mà còn cả giá trị nhân văn của sản phẩm.

EduGate là cái tên cuối cùng được xướng lên trong top 4. EduGate là hệ thống giáo dục trực tuyến dành cho học sinh THPT tại Việt Nam qua nền tảng website và app. Với EduGate, các thành viên không chỉ được tham gia vào các khóa học trực tuyến với chi phí cạnh tranh, mà còn được kiểm tra và đánh giá năng lực từng bạn để có lộ trình phát triển bản thân phù hợp.

Đánh giá về phần thể hiện của top 10 tại vòng bán kết hôm nay, TS Trịnh Trọng Hùng – Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Kinh doanh ĐH FPT Hà Nội, Trưởng Ban chuyên môn FPT Edu Biz Talent cho biết: “Cả 10 đội thi đều là những ý tưởng hay, sáng tạo và rất xứng đáng lọt vào top 10 FPT Edu Biz Talent năm nay. Tôi thực sự bất ngờ trước những đội thi tuổi còn rất trẻ nhưng khả năng thuyết trình vô cùng tốt. Dù thắng hay thua thì sau ngày hôm nay, tôi tin các bạn cũng đã học được rất nhiều điều từ cuộc thi”.

Chung kết FPT Edu Biz Talent 2020 sẽ diễn ra vào ngày 26/06 tại hội trường giảng đường Gamma, campus Hòa Lạc.

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT  - fpt.edu.vn

1181

Nhân vật