FPT Edu - Tin tức chung

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam sẽ góp mặt trong ngày hội tuyển sinh của Trường THPT FPT Đà Nẵng

08/07/2020
Hà Hải Ngân
789

Ngày 12/07/2020, Trường THPT FPT Đà Nẵng sẽ tổ chức ngày hội tuyển sinh với nhiều nội dung học cùng trải nghiệm thú vị dành cho các bạn học sinh THCS và PHHS. Đặc biệt, ngày hội còn có sự tham gia của chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam.

Ngày hội tuyển sinh do trường THPT FPT Đà Nẵng tổ chức vào ngày 12/07 tới bao gồm 2 nội dung chính: Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 dành cho các bạn học sinh bậc THCS đã đăng ký thi tuyển vào Trường THPT FPT Đà Nẵng và buổi hội thảo mang chủ đề “Hành Trang Hội Nhập – Trường Học Thế Kỷ 21” dành cho phụ huynh học sinh với sự tham gia của thầy hiệu trưởng nhà trường Lê Văn Duẫn và diễn giả Phan Hồ Điệp.

hội thảo để các bạn học sinh có cơ hội học cùng trải nghiệm

Theo đó, nội dung thi tuyển sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 ngày 12/07/2020 tại khuôn viên Trường THPT FPT Đà Nẵng - Khu đô thị FPT, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Tại đây, các em học sinh sẽ làm bài thi toán tư duy trong khoảng thời gian 90 phút. Kết quả bài thi sẽ là căn cứ để đánh giá năng lực của các em trước khi chính thức trở thành thành viên của Trường THPT FPT.

Song song với buổi thi tuyển, Trường THPT FPT Đà Nẵng còn tổ chức buổi hội thảo mang tên “Hành Trang Hội Nhập – Trường Học Thế Kỷ 21” dành cho các Quý phụ huynh quan tâm. Tại buổi hội thảo, các Quý phụ huynh sẽ được tìm hiểu về cơ sở vật chất của nhà trường, các môn học đang được giảng dạy tại trường, các hoạt động ngoại khóa và định hướng phát triển của trường trong những năm tiếp theo. Thầy Lê Văn Duẫn - Hiệu trưởng Trường THPT FPT Đà Nẵng cũng sẽ tham gia buổi hội thảo với tư cách diễn giả với bài nói “Hành trang chinh phục tuổi trường thành tại FSchool”.

Đặc biệt, tham gia buổi hội thảo, các Quý phụ huynh còn có cơ hội được lắng nghe sự chia sẻ của chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam với nội dung “Tâm lý phát triển ở độ tuổi cấp 3 và môi trường học tập nội trú”. Đây là cơ hội để các Quý phụ huynh có thể trao đổi, chia sẻ với người có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái, đặc biệt là thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của các con ở độ tuổi cấp 3.

mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam sẽ tham gia buổi hội thảo với nhiều nội dung học cùng trải nghiệm thú vị

Chị Phan Hồ Điệp – mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam sẽ tham gia buổi hội thảo với vai trò diễn giả

Buổi hội thảo sẽ bắt đầu đón khách vào lúc 8h15 và kết thúc vào lúc 10h30 cùng ngày, mở cửa hoàn toàn miễn phí cho các quý vị phụ huynh có quan tâm tới sự kiện.

Ngày hội tuyển sinh Trường THPT FPT Đà Nẵng bao gồm 2 hoạt động chính:

  • Kỳ thi tuyển chính thức dành cho học sinh THCS có nguyện vọng theo học tại Trường THPT FPT
  • Hội thảo dành cho PHHS mang tên “Hành Trang Hội Nhập – Trường Học Thế Kỷ 21” (hội trường tầng 5, Trường THPT FPT Đà Nẵng)

Thời gian: 8h50 – 10h30 ngày 12/07/2020

Địa điểm: Trường THPT FPT Đà Nẵng -  Khu đô thị FPT, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Hải Ngân

789

Nhân vật