FPT Edu - Tin tức chung

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao học bổng “khủng” cho học viên tham gia khoá học của FSB

15/07/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
842

Doanh nghiệp tham gia “CEO – Quản trị doanh nghiệp toàn diện, chuyên nghiệp” được UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao học bổng 50% học phí từ ngân sách nhà nước.

Khoá học do FSB phối hợp cùng UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp triển khai

Chịu tác động bởi dịch bệnh Covid, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc hồi phục và phát triển kinh tế trở lại. Trước tình hình đó,Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đưa ra nhiều giải pháp và chính sách hỗ trợ doanh nghiệp có thể đứng vững và bứt phá một cách mạnh mẽ. Chương trình đào tạo “CEO – Quản trị doanh nghiệp toàn diện, chuyên nghiệp” do Sở Khoa học & Công nghệ Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp cùng Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức là một trong những chính sách của tỉnh nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vực dậy nền kinh tế.

Theo đó, tham gia khóa đào tạo CEO 2020, mỗi học viên sẽ được UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tặng một suất học bổng trị giá 50%. Đối tượng mà chương trình hướng đến là các Giám đốc, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo các cấp của doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có mong muốn tiếp thu kiến thức và kỹ năng về quản trị.

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tài trợ 50% học phí cho doanh nghiệp trên địa bàn tham học CEO 2020

Với kinh nghiệm triển khai các chương trình về quản trị doanh nghiệp, FSB đã thiết kế chương trình đặc biệt với 13 chuyên đề chức năng và kỹ năng bổ trợ cùng với đó là những kiến thức về quản trị kinh doanh được xây dựng dựa trên những nội dung tinh túy và được chọn lọc một cách kỹ càng nhất. Trải qua 19 ngày, học viên sẽ được củng cố các giá trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và nâng cao năng lực lãnh đạo ứng phó với những biến chuyển trong nền kinh tế luôn biến động.

Bên cạnh đó các học viên cũng có được cơ hội tới thăm quan và học tập thực tế tại các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn thuộc top VNR500 trong nước và top 1000 Forber Quốc tế như Tập đoàn FPT, Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Kim Tín, Tập đoàn Dabaco và nhiều tập đoàn khác để có được những trải nghiệm thực tiễn hữu ích nhất.

 

Các nhà quản trị tham gia hoạt động kết nối, giao lưu trong khuôn khổ chương trình CEO do FSB tổ chức

Xuyên suốt khóa học, các học viên sẽ được tiếp xúc, học hỏi, giao lưu và chia sẻ với giảng viên là những chuyên gia giàu trải nghiệm trên thương trường như TS Hà Tuấn Anh - Chủ tịch Viện QMS Australia tại Việt Nam, TS Nguyễn Chí Bình - Tổng giám đốc Sales & Marketing - Công ty Caterpillar USA, TS Nguyễn Thanh Tùng - CEO hệ thống trường Tuệ Đức, Viện trưởng Viện quản trị tri thức KMI,…. Bên cạnh những bài giảng về kiến thức quản trị và các kỹ năng, các giảng viên còn chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế, giúp cho các học viên có thể áp dụng ngay vào công tác quản trị doanh nghiệp của mình. Khoá học chính là cơ hội cho doanh nghiệp trao đổi cùng giảng viên doanh nhân và tham gia chương trình học tập đa dạng hình thức với kiến thức thực tiễn giá trị. 

842

Nhân vật