FPT Edu - Tin tức chung

3 lí do khiến HSSV FPT Edu “đổ rầm rầm” trước ResFes 2020

04/08/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
1892

Research Festival 2020 (ResFes) – cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho HSSV FPT Edu trên toàn quốc đã chính thức khởi động. Có tới 3 lí do khiến HSSV FPT Edu háo hức mong chờ học cùng trải nghiệm và “đổ rầm rầm” trước cuộc thi này. 

chi tiết cuộc thi học cùng trải nghiệm với ResFes

Không chỉ có cơ hội học cùng trải nghiệm, đây còn là cơ hội rinh về giải thưởng giá trị .

Tham gia bất kì cuộc thi nào điều đầu tiên mà hầu hết các thí sinh đều nghĩ đến, đó chính là tiền thưởng. Thì đây, ResFes 2020 có tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng với nhiều hạng mục trao giải hấp dẫn.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên FPT Edu tổ chức cuộc thi dành cho cả 4 ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ hoạ và Ngôn ngữ mở ra cơ hội được học cùng trải nghiệm đáng giá. Tại cuộc thi, 4 ngành này sẽ tương đương với 4 tiểu ban. Điều này đồng nghĩa với việc thí sinh tham gia của bất kì ngành nào cũng đều có thưởng mang về. Cụ thể, mỗi tiểu ban sẽ trao 10.000.000 đồng cho giải Nhất, 5.000.000 triệu đồng cho giải Nhì; giải Ba là 3.000.000 đồng và 1 giải Triển vọng với 2.000.000 đồng.

HSSV chỉ cần đăng ký tham gia thi tại https://bit.ly/Resfes2020 là sẽ có ngay cơ hội rinh thưởng từ BTC.

Cơ hội học cùng trải nghiệm với các sinh viên trường ngoài

ResFes 2020 không chỉ là sân chơi dành cho các HSSV trong FPT Edu mà còn có sự tham gia của các sinh viên đến từ các trường đại học khác trong khu vực TP. HCM. 

Chắc chắn đây sẽ là một trong những yếu tố giúp cuộc thi ResFes trở nên hấp dẫn và thú vị hơn với các HSSV FPT Edu. Bởi đây chính là cơ hội để mỗi thí sinh học cùng trải nghiệm cảm giác so tài với trường khác mà không phải là “gà nhà”, nếu đối thủ càng giỏi chứng tỏ chất lượng cuộc thi càng cao và mình càng có cơ hội để “mở mang tầm mắt”. 

Học cùng trải nghiệm nơi Sài Gòn hoa lệ

Đến với cuộc thi ResFes 2020, các thí sinh sẽ được tham quan campus mới toanh, sang xịn mịn của ĐH FPT tại TP. HCM bởi vòng Chung kết sẽ diễn ra tại chính nơi đây. Nhắc đến campus quận Nine của ĐH FPT HCM là sẽ nhớ ngay đến khuôn viên hoành tráng với lối thiết kế xanh đẹp, những lớp học hiện đại như phòng Lap hay Thư viện cực xịn như ở trường Âu với hơn 90% các đầu sách nhập khẩu từ nước ngoài. Với vài điểm này thôi cũng đủ khiến HSSV “rung động” muốn tham gia ngay ResFes để có cơ hội mục sở thị campus mới này của ĐH FPT.

Học cùng trải nghiệm nơi Sài Gòn hoa lệ
Tin được không, đây chính là nơi sẽ diễn ra vòng Chung kết cuộc thi ResFes 2020

Nhưng chưa hết, HSSV FPT Edu còn được khám phá mảnh đất Sài thành với những địa điểm hot như: thưởng thức ẩm thực ở phố người Hoa, uống trà tắc bên hồ con Rùa, check-in nhà thờ màu hồng… Vậy thì, còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia ResFes ngay để có cơ hội học cùng trải nghiệm vô cùng thú vị: https://bit.ly/Resfes2020

ResFes 2020.

 

1892

Nhân vật