FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Color Up 2020: Bùng nổ sáng tạo, săn giải 126 triệu đồng

12/11/2020
Nguyễn Huệ Anh
1585

Với cơ cấu giải thưởng lên tới 126 triệu đồng – cuộc thi thiết kế đồ họa FPT Edu Color Up 2020 hiện đang là sân chơi được toàn thể các bạn học sinh, sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ FPT Edu mong chờ nhất năm.

Cuộc thi thiết kế đồ họa FPT Edu Color Up mùa thứ 2 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 126 triệu đồng

FPT Edu Color Up 2020 là cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho học sinh, sinh viên toàn Tổ chức Giáo dục FPT với tổng giá trị giải thưởng lên tới 126 triệu đồng. Đây thực sự là một cơ hội lớn mở ra nhiều hứng khởi và thách thức cho các tài năng trẻ đam mê sáng tạo nghệ thuật.

Cuộc thi năm nay sẽ chia thành 2 bảng là Digital Design và Graphic Design với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, trong đó: mỗi bảng thi sẽ có 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 10 triệu đồng và 3 giải phụ mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Đối với bảng thi Digital Design, các thí sinh và đội thi cần thực hiện một phim ngắn với độ dài tối thiểu là 90 giây, độ lớn tối đa là 500MB và được lưu ở định dạng MOV/MP4. Còn đối với bảng thi Graphic Design, sản phẩm sẽ là poster hoặc bộ poster có độ lớn tối đa là 25MB và được lưu ở định dạng FDF/JPG.

Để bước vào vòng sơ loại, thí sinh và đội thi cần gửi kèm một bản thuyết minh gồm: tên tác phẩm, tên thí sinh hoặc nhóm tác giả, mô tả về ý tưởng, thiết kế với độ dài không quá 400 từ dưới định dạng PDF. Toàn bộ nội dung trên sẽ phải lưu vào 1 thư mục trên Google Drive, đặt tên theo cú pháp <Tên nhóm / Tên tác phẩm> và gửi về đường link đăng ký: http://bit.ly/DangkiColorUp2020.

Yêu cầu cụ thể của từng bảng thi

Theo quy định của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi sẽ được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí là ý tưởng, tính giải trí và kỹ năng thể hiện. Nội dung bài thi cần thể hiện được ý tưởng mới lạ, truyền tải tới cộng đồng một thông điệp tích cực về chủ đề “Chạm”, có thể mang tính giải trí hoặc quảng cáo cho một sản phẩm, thương hiệu.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân và nhóm dự thi chỉ được tham gia tối đa 3 tác phẩm và phải chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền của tác phẩm khi tham gia dự thi; trung thực ghi rõ nguồn gốc âm thanh, tiếng động, hình ảnh khi sử dụng của bên thứ 3; không sao chép, sửa chữa hay sử dụng hình ảnh của các tác giả khác mà không phải thành viên của đội mình; không sáng tạo các nội dung, hình ảnh, lời thoại vi phạm quy định pháp luật hay trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Đăng ký FPT Color Up 2020 ngay hôm nay, chạm tay vào giải thưởng lớn!

FPT Edu Color Up là cuộc thi thiết kế đồ họa thường niên lớn nhất dành cho toàn thể học sinh, sinh viên đang theo học tại các hệ đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu. Cuộc thi mong muốn xây dựng một sân chơi giúp học sinh sinh viên có cơ hội trải nghiệm, học hỏi, giao lưu, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm tối cần thiết đặc trưng cho ngành Thiết kế Đồ hoạ.

Với tổng giải thưởng lên tới hơn 120 triệu đồng, cùng hàng loạt thử thách được thiết kế chuyên biệt nhằm mài giũa kỹ năng cho thí sinh, FPT Edu ColorUp 2020 sẽ chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của các thí sinh ngành Thiết kế Đồ hoạ ở 2 bảng đấu: Digital Design và Graphic Design.

Các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi:

  • Vòng sơ loại: 11/11 – 11/12/2020
  • Công bố top 15 mỗi bảng: 17/12/2020
  • Vòng chung kết: 30/12/2020

Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/DangkiColorUp2020

Hệ thống tin tức của cuộc thi:

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1585

Nhân vật