FPT Edu - Tin tức chung

Những điều nhất định phải biết về FPT Edu Color Up 2020

16/11/2020
Nguyễn Huệ Anh
1060

3 ngày kể từ khi chính thức khởi động, rất nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc thi FPT Edu Color Up 2020 đã được gửi về chương trình đã cho thấy sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên FPT Edu.

Tham gia FPT Edu Color Up 2020 có phải nộp lệ phí thi không?

FPT Edu Color Up nói riêng và các cuộc thi được tổ chức bởi FPT Edu nói chung đều không thu phí của người tham dự. FPT Edu Color Up được xây dựng như một sân chơi giúp học sinh, sinh viên FPT Edu có cơ hội trải nghiệm, học hỏi, giao lưu, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm tối cần thiết đặc trưng cho ngành Thiết kế Đồ hoạ.

Có được đăng ký cùng lúc 2 bảng Digital Design và Graphic Design không?

Theo quy định của ban tổ chức, mỗi thí sinh và đội thi được gửi tối đa 3 bài dự thi thuộc 2 bảng Digital Design và Graphic Design. Các tác phẩm dự thi có thể cùng thuộc 1 bảng hoặc thuộc cả 2 bảng với điều kiện bài thi phải đáp ứng yêu cầu của các bảng thi tương ứng.

Các thí sinh năm trước có được tham gia nữa không?

FPT Edu Color Up 2020 là cuộc thi dành cho toàn bộ học sinh, sinh viên tại FPT Edu. Vì vậy, nếu các bạn muốn chinh phục thử thách năm nay, muốn truyền tải những thông điệp tích cực tới cộng đồng thì chào mừng các bạn quay trở lại với cuộc thi.

Sinh viên quốc tế học tập dài hạn hoặc giao lưu ngắn hạn có đủ điều kiện tham gia không?

Toàn bộ học sinh, sinh viên, học viên là người Việt Nam hoặc nước ngoài, đang theo học tại Tổ chức Giáo dục FPT đều có thể tham gia cuộc thi.

Các thí sinh và đội thi ở những cơ sở ngoài Hà Nội có được tài trợ khi tham gia cuộc thi không?

Theo quy định của ban tổ chức, các thí sinh và các đội thi lọt vào chung kết sẽ được tài trợ toàn bộ kinh phí gồm phương tiện di chuyển, nơi ở, ăn uống trong suốt thời gian tham gia chung kết tại Hà Nội.

Vòng chung kết sẽ thi thuyết trình bằng Tiếng Anh hay Tiếng Việt?

Tham dự vòng chung kết FPT Edu Color Up 2020, các thí sinh và các đội thi sẽ tranh tài bằng phần thi thuyết trình về tác phẩm của mình. Đối với các thí sinh và đội thi Việt Nam, các bạn sẽ thuyết trình bằng Tiếng Việt còn đối với thí sinh và đội thi nước ngoài thì có thể sử dụng Tiếng Anh.

Thí sinh có phải tự in sản phẩm mang tới buổi thi chung kết không?

Toàn bộ bài dự thi của top 15 mỗi bảng sẽ được ban tổ chức in thành sách và trưng bày tại triển lãm. Còn với phần thi thuyết trình, các thí sinh sẽ sử dụng file mềm chiếu trên powerpoint.

FPT Edu Color Up là cuộc thi thiết kế đồ họa thường niên lớn nhất dành cho toàn thể học sinh, sinh viên đang theo học tại các hệ đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu. Cuộc thi mong muốn xây dựng một sân chơi giúp học sinh sinh viên có cơ hội trải nghiệm, học hỏi, giao lưu, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm tối cần thiết đặc trưng cho ngành Thiết kế Đồ hoạ.

Với tổng giải thưởng lên tới hơn 120 triệu đồng, cùng hàng loạt thử thách được thiết kế chuyên biệt nhằm mài giũa kỹ năng cho thí sinh, FPT Edu ColorUp 2020 sẽ chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của các thí sinh ngành Thiết kế Đồ hoạ ở 2 bảng đấu: Digital Design và Graphic Design.

Các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi:

  • Vòng sơ loại: 11/11 – 11/12/2020
  • Công bố top 15 mỗi bảng: 17/12/2020
  • Vòng chung kết: 30/12/2020

Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/DangkiColorUp2020

Hệ thống tin tức của cuộc thi:

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

1060

Nhân vật