FPT Edu - Tin tức chung

Nghẹn ngào trước thông điệp được truyền tải trong phim ngắn 20/11 của FPT Edu

20/11/2020
Trần Thị Mai
730

Hôm nay (20/11), Fanpage FPT Education công chiếu một phim ngắn được đầu tư, gây ấn tượng với thông điệp nhân văn, truyền cảm hứng. Đáng chú ý là, những bối cảnh đẹp mắt xuất hiện xuyên suốt phim ngắn, cùng dàn diễn viên bước ra từ phim đa số đều là "cây nhà, lá vườn" thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. 

Được đăng tải vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, phim ngắn "Trường học dạy cho bạn điều gì?" của FPT Edu đã đem tới cho người xem một góc nhìn đầy cảm hứng và thức tỉnh về giá trị của trường học.

Với đoạn đoạn phim ngắn dài hơn 3 phút, FPT Edu đã truyền tải một thông điệp tích cực đến với nhiều khán giả: Trường học không chỉ dạy cho chúng ta những kiến thức trên sách vở, mà hơn cả thế, trường học cho chúng ta những trải nghiệm để trưởng thành và sống hạnh phúc hơn. Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, vị trí nào, chúng ta đều có được những bài học ý nghĩa khi đi qua những năm tháng tại trường học. Phim ngắn "Trường học dạy cho bạn điều gì?" cũng là lời tri ân mà Tổ chức Giáo dục FPT gửi tới tất cả những thầy cô, cán bộ đang công tác và cống hiến trong môi trường giáo dục nhân ngày 20/11.

Được biết, các bối cảnh chọn lọc xuất hiện trong phim đều được quay ngay tại các trường thuộc hệ thống FPT Edu, bao gồm: trường Tiểu học & THCS FPT và trường Đại học Greenwich (Việt Nam).
​​​​
Những cảnh quay đẹp mắt khéo léo đưa vào hình ảnh cơ sở vật chất hiện đại cùng những lớp học tiêu chuẩn của FPT Edu, mang đến cảm giác thân thuộc cho những khán giả tại đây.
Bên cạnh đó, với sự góp mặt của những diễn viên là các học sinh, sinh viên và thầy cô FPT Edu, có thể nói phim ngắn "Trường học dạy cho bạn điều gì?" thành công trong việc "lăng xê" nhiều gương mặt diễn viên không chuyên.
Phim ngắn đưa ra những tình huống thú vị gắn với những bài học đi cùng nhân vật chính từ thủa thơ bé tới khi trưởng thành. Mỗi bài học đều gần gũi và thấm thía đối với cả lứa tuổi học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo.
Sau các tình huống được đưa ra, "Trường học dạy dạy bạn điều gì?" khiến người xem phải suy ngẫm về giá trị thực sự của trường học và truyền cảm hứng học tập, lan toả năng lượng tích cực tới mọi lứa tuổi. Thông điệp xuất hiện cuối phim chính là câu trả lời cho: Trường học dạy bạn điều gì? Qua thông điệp này, FPT Edu khuyến khích mọi người hãy không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân bằng cách trải nghiệm những bài học phong phú từ mọi việc, mọi người, mọi câu chuyện trong cuộc sống.
​​​​​​

Để theo dõi video, xin mời nhấn tại đây.

FPT Edu

Tổ chức Giáo dục FPT

730

Nhân vật