FPT Edu - Tin tức chung

Bất ngờ với những bài dự thi đầu tiên của cuộc thi FPT University Talent 2019

04/05/2019
Nghiêm Mai Linh
889

Là một trong những thí sinh đầu tiên gửi bài dự thi cho cuộc thi, Phạm Chi đã mang tới một ca khúc vô cùng nhẹ nhàng và lãng mạn – "Cầu hôn". Phạm Chi là cô gái đến từ Thái Nguyên, đồng hương với các Quán quân của 2 mùa giải trước, vì thế không ngạc nhiên khi Chi biết đến chương trình thông qua những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Quán quân mùa 1 - Diệu Linh và Quán quân mùa 2 - Hải Băng. Đến với cuộc thi, ngoài mục tiêu lớn nhất là đạt được suất học bổng giá trị, Chi mong muốn có cơ hội học hỏi cũng như bộc lộ tài năng của mình.

Chi chia sẻ:" Em rất mong muốn được học tập tại ĐH FPT, bởi đây là môi trường đào tạo chất lượng, ngoài việc học tập trên lớp, sinh viên còn được trải nghiệm thực tế, có những cơ hội học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, ĐH FPT còn có thể cho em nhiều cơ hội phát triển định hướng cá nhân trên con đường nghệ thuật thông qua việc tham gia những cuộc thi năng khiếu, câu lạc bộ trong trường. Em tin rằng nếu trở thành sinh viên ĐH FPT bản thân mình sẽ có những khoảng thời gian đáng nhớ tại đây".

Liệu rằng cô gái xinh đẹp Phạm Chi có thể tiếp tục giúp Thái Nguyên giành ngôi vị Quán quân 3 mùa liên tiếp tại cuộc thi FPT University Talent hay không? Hãy ủng hộ Chi bằng cách Like và Share video nhé.

Đến từ Hải Phòng, chàng trai Lê Quốc Kiệm cũng thể hiện mong muốn được trở thành sinh viên của trường ĐH FPT bằng cách gửi tới chương trình hai tiết mục dự thi vô cùng đặc sắc. Sinh ra từ làng quê với nhiều đam mê nghệ thuật dân gian, đối với thí sinh Quốc Kiệm, âm nhạc là một phần không thể tách rời trong cuộc sống. Quốc Kiệm có thể chơi được rất nhiều loại nhạc cụ như guitar, tiêu, sáo... Không chỉ gây ấn tượng bằng video thể hiện khả năng chơi sáo độc đáo, thí sinh Quốc Kiệm còn gửi đến cuộc thi một ca khúc vô cùng da diết, được nhiều bạn trẻ yêu thích mang tên "Màu nước mắt".

Chính sự thể hiện mộc mạc nhưng đầy cảm xúc đã giúp bài dự thi của Quốc Kiệm gây được sự chú ý lớn đối với cộng đồng mạng. Minh chứng là chỉ sau vài ngày đăng tải, video dự thi của anh bạn đã có gần 5,000 lượt xem cùng nhiều comment cổ vũ tinh thần.

"Cực trendy" là cảm xúc khi khán giả nhớ đến thí sinh Trần Anh Phương - Thí sinh tham dự FPT University Talent 2019 với bài nhảy "Kill this love" của nhóm nhạc BLACKPINK. Với những động tác nhảy dứt khoát, cuốn hút, phần dự thi của Anh Phương được quay và dựng như một MV thực thụ. Cô bạn lựa chọn bối cảnh đẹp và đầu tư quay video Full HD với chất lượng hình ảnh lung linh. Ngoài ra, sự đồng bộ về trang phục của cả nhóm cũng mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho video.

Các bước nhảy điêu luyện và chắc như vũ công cùng những biểu cảm vô cùng "thần thái" đến từ nét mặt, ánh mắt, cách hất tóc, đánh hông khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn trình diễn của cô gái cá tính này.

Với đam mê âm nhạc cùng với sự yêu thích dành cho bộ truyện Harry Potter, bản piano của thí sinh Trang Hiển Khoa đến từ TP.HCM khiến người nghe cảm giác như lạc vào thế giới phù thuỷ thần bí của Harry Potter cùng đũa phép, chổi bay...

Dù mới chỉ là học sinh THPT, nhưng Hiển Khoa đã sớm bộc lộ tài năng chơi đàn điệu nghệ, cậu bạn có thể vừa hát và vừa đánh piano một cách thần sầu. Ngoài niềm đam mê với môn nhạc cụ piano, Khoa còn có năng khiếu hát và nhảy. Chia sẻ về mong muốn được học tại ĐH FPT, Hiển Khoa hy vọng có cơ hội thể hiện bản thân và hòa mình vào những hoạt động sinh viên vô cùng sôi động của trường. Bên cạnh đó, anh bạn cũng mong muốn được học tập tại cơ sở hiện đại và trải nghiệm chương trình giảng dạy của ĐH FPT.

Bản piano khiến người nghe nổi da gà vì ngưỡng mộ của Trang Hiển Khoa. Nếu bạn cũng có một tình yêu với bộ truyện kinh điển Harry Potter thì hãy cùng ủng hộ chàng trai tài năng này nhé.

Đăng ký tham dự cuộc thi FPT University Talent 2019 tại:

 http://daihoc.fpt.edu.vn

Cuộc thi tài năng FPT University Talent 2019 được Đại học FPT mở đơn đăng ký dự thi từ 17/4 - 17/5/2019 với giải thưởng khủng lên tới hơn 3 tỉ đồng nhằm thu hút sinh viên tài năng trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao.

Tất cả học sinh THPT từ 16-19 tuổi (sinh năm 2000-2003) trên toàn quốc dự thi Đại học FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… đều có thể dự thi.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 6/2019 tại Đại học FPT cơ sở Hà Nội.

Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: http://daihoc.fpt.edu.vn

Mai Linh

Tổ chức Giáo dục FPT -  fpt.edu.vn

889

Nhân vật