FPT Edu - Tin tức chung

ĐH FUNiX trao học bổng 20% cho SV trong tháng 1/2019

10/01/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
903

VNE - Sinh viên đăng ký học ngành Kỹ sư phần mềm tại Đại học FUNiX trong tháng 1 có cơ hội săn học bổng 20% học phí và tham gia hoạt động kết nối doanh nghiệp.

Chương trình đại học chuyên ngành kỹ sư phần mềm trực tuyến gồm 8 kỳ như các trường đại học khác, nhưng với đặc thù học online linh hoạt, sinh viên có cơ hội học tăng tốc, rút ngắn thời gian học chỉ còn khoảng 2 năm. Với đặc điểm này, sinh viên có thể tham gia thị trường nhân lực công nghệ sớm, đồng thời được FUNiX cam kết việc làm tại công ty phần mềm uy tín FPT Software.

Đặc biệt, học tới đâu, trường cấp chứng chỉ tới đó. Ngay khi hoàn thành 3 học kỳ đầu, sinh viên được FUNiX đảm bảo đầu ra. Sinh viên sau đó có thể vừa học vừa làm để hoàn thành chương trình, nhận bằng Kỹ sư phần mềm do Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận.

Đại diện FUNiX cho biết, với chương trình học trực tuyến linh hoạt và có thể đi làm bất cứ khi nào sẵn sàng, sinh viên có thể tự lập sớm. Giai đoạn vừa học vừa làm sẽ giúp việc học sát với thực tế. Sinh viên vừa có động lực, vừa tự chủ được tài chính, rút ngắn thời gian thăng tiến, thuận lợi về đường công danh hơn các bạn cùng lứa tuổi.

Ngoài ra, các sinh viên nhập học đợt một trong năm luôn có nhiều lợi thế. Ngoài việc bắt đầu sớm giúp nắm bắt cơ hội nhanh hơn, các bạn còn dễ đạt học bổng "Học nhanh" do tranh thủ được thời gian học trong những ngày nghỉ lễ. FUNiX tính thời gian học chính thức từ ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, áp dụng với mọi sinh viên đăng ký học từ đầu tháng một. Nhờ đó, sinh viên bắt đầu sớm được lợi về thời gian học hơn một tháng so với các bạn đăng ký sau Tết.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trải nghiệm các hoạt động Tết sôi động của một trường đại học online. Tất cả sinh viên nhập học khóa một sẽ được đến thăm các doanh nghiệp phần mềm uy tín tại nhiều tỉnh thành Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn... mở rộng cơ hội kết nối nghề nghiệp tại đây.

Ra đời năm 2015, FUNiX là trường đại học trực tuyến thuộc hệ thống FPT Edu. Hình thức học tại đây là trực tuyến trên bài giảng MOOC - bài giảng của các giáo sư hàng đầu về công nghệ thông tin đã được Việt hóa. Trong quá trình học, sinh viên được kết nối 1-1 với gần 2.700 mentor môn - là các chuyên gia từ các công ty công nghệ lớn để giải đáp kiến thức trong nội dung học tập.

FUNiX hiện có gần 2.700 sinh viên đến từ 13 quốc gia và thuộc nhiều độ tuổi. Trong đó, học viên lớn tuổi nhất 76 tuổi, học viên nhỏ nhất 12 tuổi. Nhiều học viên đang làm việc trong các lĩnh vực khác cũng học trực tuyến tại trường, chuyển nghề sang lĩnh vực công nghệ thông tin thành công.

Tìm hiểu về chương trình tuyển sinh đợt 1/2019 của FUNiX tại đây

Theo VNE

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

903

Nhân vật