FPT Edu - Tin tức chung

FAI cùng Thunder Cloud Studio, BnA tăng trải nghiệm thực tế cho SV Mỹ thuật Đa phương tiện

18/03/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
879

ICTNews - Viện Đào tạo Quốc tế FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với 2 Công ty lớn trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện là Thunder Cloud Studio, BnA nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho sinh viên theo học tại FPT Arena Multimedia như hỗ trợ kiến tập, thực tập, ưu tiên tuyển dụng.

Cơ sở 2 trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena (FPT Arena Multimedia-FAN) vừa được Viện Đào tạo Quốc tế FPT chính thức khai trương  tại số 94 Lương Yên, Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 2 công ty lớn trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện là Thunder Cloud Studio và BnA nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho các bạn sinh viên theo học tại FPT Arena Multimedia như hỗ trợ kiến tập, thực tập, ưu tiên tuyển dụng. Đặc biệt, theo các điều khoản thỏa thuận, sinh viên FPT Arena Multimedia có thể tham dự miễn phí các khóa học, talkshow, workshop cùng những chuyên gia cấp cao về Mỹ thuật đa phương tiện tại hai công ty trên.

Đại diện Viện Đào tạo quốc tế FPT đã ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp, tạo lợi thế cho sinh viên Mỹ thuật Đa phương tiện.

Được biết, Thunder Cloud Studio là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đồ họa 3D chất lượng cao về Game và hoạt hình cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Công ty TNHH Truyền thông và Sáng tạo BnA chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông, xây dựng thương hiệu về Bất động sản và Khách sạn.

Với kinh nghiệm 15 năm đào tạo Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, FPT Arena Multimedia đã và đang cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều doanh nghiệp lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Có thời gian đào tạo ngắn gọn trong 2 năm (tương đương 4 kỳ học), FPT Arena Multimedia cung cấp cho người học các kiến thức, kỹ năng về: Thiết kế đồ họa; Thiết kế Web và Kỹ thuật số; Làm phim Kỹ thuật số và thiết kế Game; Làm phim hoạt hình 3D.

Theo đại diện FPT Arena Multimedia Hà Nội, sự ra đời cơ sở 2 của FPT Arena Multimedia Hà Nội đánh dấu bước phát triển của một trường đào tạo chuyên sâu và chất lượng trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện. Trường đặt mục tiêu trong năm nay, số lượng sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc sẽ tăng 80% so với 2018.

Theo ICTNews

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

879

Nhân vật