FPT Edu - Tin tức chung

FSB ra mắt 2 chuyên ngành "hot"

25/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1215

Mới đây, Viện Quản trị và Công nghệ FSB (Đại học FPT) thông báo tuyển sinh đợt 2 các chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) vào tháng 10 này. Bên cạnh chương trình MBA truyền thống, FSB ra mắt thêm hai chương trình chuyên sâu là MBA Marketing và MBA Tài chính ngân hàng.

Với MBA Marketing, học viên sẽ nắm được cách thức quản trị và vận hành nói chung, hiểu biết sâu về lĩnh vực marketing, biết cách phân tích thị trường, hiểu được quy trình quản trị bán hàng, cũng như nắm bắt được tâm lý, hành vi người mua hàng…

Viện Quản trị & Công nghệ FSB ra mắt hai chuyên ngành đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh trong đợt tuyển sinh tháng 10/2018.

Mục tiêu đào tạo của MBA Marketing là cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh; cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, e-marketing, tiêu dùng, thương hiệu và truyền thông marketing tích hợp. Chương trình sẽ mang đến các công cụ quản lý hữu hiệu, các kiến thức nâng cao kỹ năng chuyên môn để nắm bắt, phản hồi diễn biến thị trường. Bên cạnh đó, MBA Marketing còn trang bị những tư duy mới nhất về chiến lược quản trị marketing. Kết thúc khóa học, học viên có thể trở thành những nhà quản trị marketing, truyền thông giỏi, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp trong ngành công nghiệp khác nhau.

Ở chuyên ngành tài chính ngân hàng, FSB hướng tới kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp và những kiến thức chuyên ngành về lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Chương trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, quản lý trong ngành tài chính - ngân hàng, giám đốc doanh nghiệp phụ trách tài chính hoặc cán bộ quản lý hoặc trong các tổ chức tài chính tín dụng, các ngân hàng, doanh nghiệp.

Điểm nhấn của MBA tài chính ngân hàng là đẩy mạnh học tập thực tế nhằm đảm bảo cho học viên có cơ hội phát triển toàn diện về cả lý thuyết lẫn thực hành. Ngoài ra chương trình giúp người học nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp và thẩm định, đánh giá của học viên về các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh triển khai tuyển sinh vào tháng 10 và bắt đầu khai giảng vào tháng 11 tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Thông tin chi tiết xem Tại đây.

Theo Chungta

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1215

Nhân vật