FPT Edu - Tin tức chung

FUNiX tặng suất học trị giá 3 triệu đồng cho con em người FPT

05/02/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
652

Con em, người thân của CBNV FPT có cơ hội nhận một suất học trị giá 3 triệu đồng từ FUNiX. Chương trình được nhà trường triển khai từ nay đến 29/2/2020.

Sinh viên FUNiX làm bài tập nhóm tại buổi offline định kỳ tháng của Trường Đại học Trực tuyến FUNiX.

Ra đời năm 2015, đến nay, FUNiX với mô hình đào tạo trực tuyến đã thu hút hơn 3 nghìn học viên theo học các chương trình đào tạo cử nhân và đào tạo Chứng chỉ ngành Công nghệ thông tin. 

Khởi đầu năm mới, với mong muốn đem cơ hội học CNTT đến với bất cứ ai có nguyện vọng, FUNiX triển khai chương trình tặng một môn học miễn phí dành cho người FPT. Cụ thể, con em, người thân, bạn bè của các cán bộ - nhân viên tập đoàn FPT đều có cơ hội nhận món quà đặc biệt này từ FUNiX. 

Bốn nội dung người học có thể lựa chọn và đăng ký học miễn phí trong chương trình này gồm có: Becoming an Digital Citizen - Trở thành công dân số, Building your first website - Xây dựng website đầu tiên, Mastering your Computer - Làm chủ máy tính, và Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên. Đây là các môn học thuộc Chứng chỉ Công dân số - Chứng chỉ đầu tiên trong chương trình học đại học Kỹ sư phần mềm tại FUNiX.

Theo đó, môn học Becoming an Digital Citizen - Trở thành công dân số trang bị cho người học các kiến thức nền tảng cơ bản để bước vào thế giới số. Trong đó, kiến thức về mạng xã hội giải trí và công việc, các hệ thống dịch vụ trực tuyến, các nguy cơ bạn sẽ bị tội phạm mạng tấn công và những biện pháp để phòng tránh hiệu quả sẽ bao gồm trong môn học này.

Với môn học Building your first website - Xây dựng website đầu tiên, người học được cung cấp thông tin để tự lập trình một trang tin linh hoạt, tối ưu tính năng cho việc quản lý và người dùng; thể hiện cá tính bản thân và thỏa sức sáng tạo khi lập trình hệ thống web.

Môn học Mastering your Computer - Làm chủ máy tính cung cấp các kỹ năng cơ bản mà một kỹ thuật viên máy tính cần có, bao gồm: lắp đặt máy tính từ các thành phần phần cứng, bảo trì và vận hành các hệ thống máy tính cá nhân, cài đặt và tùy chỉnh các phần mềm. Thêm vào đó là các kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Excel, Adobe Photoshop, đây là những phần mềm thiết yếu giúp tăng năng suất công việc thường ngày tại văn phòng.

Với người yêu thích công nghệ, môn Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên giúp người học làm quen với ngôn ngữ lập trình. Trong môn học này, người học sẽ được học lập trình JavaScript - tạo các xử lý động trên website và làm quen với jQuery - một thư viện của JavaSript giúp lập trình viên tạo các hiệu ứng và xử lý rất hiệu quả trên web và tạo ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, môn học còn giới thiệu một số công nghệ mới như Google Apps Script và kiểu dữ liệu JSON để giúp học sinh có thể tạo ra các ứng dụng chạy online chỉ với kiển thức lập trình JavaScript.

Hầu hết các môn học đều không yêu cầu kiến thức đầu vào về CNTT. Riêng môn Creating your first program (with Javascript) – Xây dựng phần mềm đầu tiên yêu cầu học viên có kiến thức về HTML và CSS.

Trong suốt quá trình theo học, người học sẽ được cấp tài khoản học tập trên hệ thống nhà trường và được học bất cứ khi nào có thời gian rảnh ở hình thức online. Khi có khúc mắc cần giải đáp, người học được trao đổi 1-1 với chuyên gia CNTT (mentors) trong lĩnh vực liên quan đang làm việc tại những tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, thông qua Tổng đài Hỏi đáp từ Facebook. Đồng thời, người học được dẫn dắt và hỗ trợ trong suốt quá trình học bởi cán bộ hỗ trợ (Hannah) chăm sóc.

Đăng ký để nhận ngay khóa học công nghệ miễn phí tại FUNiX tại đây: https://forms.gle/xJdDbXsT4FbBvxz48

Mọi thông tin về khóa học, vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Ngọc Ánh Mobile: 0948387880 

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/funixtranngocanh

Zalo:   +84 948387880 

 

652

Nhân vật