FPT Edu - Tin tức chung

Hé lộ “Thiên thần tỉ tỉ” phiên bản Việt sắp có mặt trong Miss FPTU 2018

11/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1518

Lê Thị Thanh Thùy - cái tên đang được sinh viên FPT Edu nhắc tới nhiều nhất dạo gần đây tại xứ sở Hola. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và tính cách dịu hiền, cô nàng khoác lên mình một vẻ mộng mơ mà ai cũng hằng ao ước và được mọi người ưu ái gọi với nick nam: Thần tiên tỉ tỉ. Đặc biệt, Lê Thùy đã “đốn tim” bao anh chàng nam sinh FPT Edu ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Lựa chọn đúng để chinh phục đỉnh cao

Môi trường giáo dục tốt, năng động, chan chứa tình yêu thương và có nhiều CLB hay ho giúp cải thiện kỹ năng mềm là những điều đã thu hút Lê Thùy lựa chọn Đại học FPT để chinh phục ước mơ trở thành một nhà kinh doanh giỏi. Hiện Thùy đang là sinh viên K13 chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế, Đại học FPT. 

Từ những ngày đầu được trải nghiệm xã hội thu nhỏ ở Campus Hòa Lạc, cô bạn phải làm quen với nỗi nhớ gia đình và sống tự lập. Có những ngày ốm đau cô nàng nhớ nhà da diết nhưng  nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè Thùy đã vượt qua.

Sau 1 năm theo học tại trường Đại học FPT, Lê Thùy nhận thấy bản thân đang càng ngày càng trưởng thành hơn qua các sự kiện, hoạt động bổ ích. Chính những điều này đã khiến cô gái e dè ngày nào giờ đã năng nổ và tự tin hơn. Điều khiến Thùy ấn tượng và thấy thú vị nhất ở FPT hơn hẳn các trường Đại học khác đó là môn học Võ Vovinam. Lê Thùy chia sẻ: “Môn Vovianm là một đặc sản nhà FPT Edu. Tuy là con gái, có tính cách hướng nội nhưng bản thân mình lại thích học võ. Bởi lẽ, mình muốn rèn luyện thể lực tốt hơn và  có các thầy giảng viên còn rất vui tính nữa”. 

Kỷ niệm ngày mới vào trường thời còn ngây ngô, bỡ ngỡ luôn là những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Với Lê Thùy, có lẽ Halloween 2017 là Halloween thú vị và để đời hơn bao giờ hết bởi ở trường có một sự kiện EDM. Để hưởng ứng event này, cô nàng cùng các bạn đã hóa trang kinh dị và chuẩn bị tinh thần đi “quẩy”, nhưng không ngờ khi đến sự kiện mọi người đều rất xinh đẹp. Vậy là các bạn ấy đã quyết định đi gõ cửa từng phòng xin kẹo và nói “Cho kẹo hay bị ghẹo”. Và thành quả là một giường ngập tràn bánh kẹo, thoải mãn tâm hồn ăn uống của Thùy. Có lẽ không những xinh đẹp, cô nàng còn có tài ăn nói, dễ chinh phục lòng người.

Ca hát đánh dấu tuổi thanh xuân

Không chỉ nổi bật về bẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Lê Thùy còn được mọi người biết đến với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và là thành viên tích cực của Melody Club. Tự nhận xét về giọng hát của mình, Thùy khiêm tốn: “Minh tuy hát không hay nhưng rất thích hát”. 

Niềm đam mê ca hát đã được nhen nhóm từ những ngày cô còn là học sinh cấp 1. Cô chia sẻ, “Hồi mình học cấp 3, vì cố trêu đứa bạn ngồi cùng nên mình đã hát để bạn ấy không tập trung học được. Nhưng mình lỡ hát to quá nên cô giáo nghe thấy, và cuối cùng bị phạt ra cửa lớp đứng hát hết cả buổi mới được vào.” Không những vậy, cô nàng còn biết múa và nhảy hiện đại. Với vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú và giọng hát được nhiều người mến mộ, chắc chắn Lê Thùy sẽ ngày càng nổi bật hơn trong tương lai.

Và cũng dễ hiểu khi Lê Thùy được gọi với cái tên thân mật là “Em gái quốc dân” của các anh chàng nhà Melody Club. Cô gái mỏng manh này hiện đang ở vị trí Ban hậu cần. Ở ban này, cô được thử sức với tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, giúp tích lũy thêm được nhiều kỹ năng, kiến thức về set up chương trình. 

Thí sinh nặng kí của Miss FPTU 2018

Miss FPTU 2018 là chương trình tôn vinh cái đẹp của các bạn nữ trường Đại học FPT giúp họ thể hiện điểm mạnh của bản thân và trải nghiệm. Lê Thùy đang là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi. Cô nàng chia sẻ: “Mình mới chỉ dự định thôi, chưa chuẩn bị gì nhiều nhưng được gia đình Melody Club ủng hộ rất nhiệt tình. Đã có anh nhận giúp mình chụp ảnh, có chị nhận giúp make up và support. Đây có lẽ là động lực lớn nhất để mình tham gia”. Nhưng có một điều thú vị rằng, Lê Thùy không sử dụng lợi thế là ca hát để thể hiện phần thi tài năng, thay vào đó là múa hoặc nhảy. Có lẽ cô nàng muốn thử thách bản thân và đem tới cho mọi người cái nhìn mới mẻ về mình.

Bên cạnh đó, dù nhận nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình ưu tú nhưng Lê Thùy lại có quan điểm rõ ràng “Con gái không có ai xấu, chỉ có điều họ chưa biết làm đẹp thôi. Người phụ nữ đẹp chưa chắc đã thông minh, nhưng người thông minh phải biết làm cho mình đẹp.” – Lê Thùy tâm sự.
 

Theo Cocdoc

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1518

Nhân vật