FPT Edu - Tin tức chung

Nữ sinh được mệnh danh là “Kẻ cắp trái tim” của Đại học FPT.

26/04/2019
Nghiêm Mai Linh
923
Ngô Thị Xuân Thư, hiện đang là sinh viên K14 của Đại học FPT.

Từ lúc chưa bước vào trường, nhiều sinh viên đã chia sẻ về hình ảnh cô bạn Ngô Thị Xuân Thư (SN 2000), hiện đang là sinh viên K14, Đại học FPT. Xuân Thư gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng cùng nụ cười ngọt ngào luôn nở trên môi. Chẳng nói quá khi các chàng trai “say nắng” từ ánh nhìn đầu tiên.

Từ cấp 3, cô nàng đã luôn năng nổ, nhiệt tình tham gia, không bỏ qua bất kì hoạt động nào của trường lớp.

Ngay từ cấp 3 tại trường THPT Phan Châu Trinh- Đà Nẵng, Xuân Thư đã là một cô gái năng động, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể của trường lớp, đặc biệt là những hoạt động văn nghệ bởi cô nàng sở hữu khả năng múa tuyệt vời cùng ngoại hình hút sân khấu.

Xuân Thư đến với đại học như một cái duyên, xuất sắc giành được học bổng tài năng của Đại học FPT qua chương trình FPT Got Talent 2108.

Việc đến với Đại học FPT như là một cái duyên với Xuân Thư bởi vì ngay từ đầu cô nàng không biết gì về trường và cũng không có dự định sẽ tìm hiểu về ngôi tường này. Nhưng Thư lại vô tình biết đến cuộc thi FPT Got Talent. Cuộc thi này chính là cánh cửa mới để Xuân Thư chứng tỏ bản thân nhiều hơn và đồng thời có cơ hội tìm hiểu thêm về Đại học FPT. Lựa chọn “múa đương đại” để chinh phục cuộc thi FPT University Talent 2018, Xuân Thư cùng bạn diễn đã xuất sắc giành được xuất học bổng tài năng trị giá 30% của Đại học FPT. Như vậy, Xuân Thư từng bước chọn Đại học FPT là nơi để tiếp tục thực hiện những ước mơ, hoài bão còn đang dang dở của bản thân.

Hiện tại, Xuân Thư dự định theo học ngành Quản trị khách sạn với mong muốn sau này sở hữu một chuỗi resort mang đến những phục vụ tốt nhất cho khách du lịch. Ngay từ kì đầu của Tiếng Anh, cô nàng trở thành một trong những sinh viên đạt thành tích tốt của lớp.

Môi trường Đại học càng mở ra nhiều cơ hội cho Thư phát triển mọi khả năng của bản thân. Cô nàng luôn nhiệt tình góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ của trường.

Ngoài việc tích cực học tập trên trường, Thư còn tham gia nhiều CLB của Đại học FPT, nhiệt tình trong chương trình giao lưu với nhiều trường đại học khác. Hơn nữa còn là một CTV năng nổ, có tinh thần trách nhiệm cao của Phòng Tuyển sinh- Đại học FPT Đà Nẵng. Vừa có thành tích học tập tốt, lại vừa hết mình tham gia các hoạt động, cô nàng khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cô bạn sinh đẹp này còn là một CTV có tinh thần trách nhiệm cao của Phòng Tuyển sinh Đại học FPT.

Quyết định học tại ĐH FPT vì Thư ấn tượng bởi môi trường năng động tại đây, Thư chia sẻ: “Đại học FPT khá hay và thú vi trong cách tổ chức giảng dạy cũng như các hoạt động, những chuyến đi mà nhà trường cho sinh viên trải nghiệm. Bản thân Thư cũng đã từng nghĩ sẽ chuyển cơ sở vào Đại học FPT ở thành phố lớn hơn như Hồ Chí Minh, Hà Nội. Nhưng sau khi trải qua một quãng thời gian học quân sự, học Tiếng Anh, tham gia hoạt động cùng những người bạn của mình thì Thư nhận thấy môi trường Đà Nẵng thích hợp với mình hơn. Từ lúc bước vào cách cửa Đại học FPT đến nay, mình cảm thấy bản thân có sự trưởng thành, mạnh mẽ hơn, học hỏi được nhiều thứ và được thử thách bản thân ở nhiều khía cạnh.” Xuân Thư còn tiết lộ thêm về mẫu hình bạn trai lý tưởng mà cô nàng hướng đến sẽ là suy nghĩ chững chạc, biết quan tâm, và đặc biệt phải chân thành.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của cô bạn đã ‘đánh cắp trái tim’ của biết bao người này nhé:

 

 

 

 

Đăng ký tham dự cuộc thi FPT University Talent 2019 tại:

http://daihoc.fpt.edu.vn

Cuộc thi tài năng FPT University Talent 2019 được Đại học FPT mở đơn đăng ký dự thi từ 17/4 - 17/5/2019 với giải thưởng khủng lên tới hơn 3 tỉ đồng nhằm thu hút sinh viên tài năng trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao.

Tất cả học sinh THPT từ 16-19 tuổi (sinh năm 2000-2003) trên toàn quốc dự thi Đại học FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… đều có thể dự thi.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 6/2019 tại Đại học FPT cơ sở Hà Nội.

Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: http://daihoc.fpt.edu.vn

923

Nhân vật