FPT Edu - Tin tức chung

Sinh viên FPT Edu rủ nhau về trường chụp ảnh cưới

26/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1290

Mới đây, những hình ảnh cưới của chú rể Bùi Tiến Tuân - cựu sinh viên Kỹ thuật phần mềm khóa 6 cùng cô dâu Nguyễn Thị Minh Trang – cựu sinh viên Quản trị kinh doanh khoá 7 ĐH FPT chụp tại tòa nhà Innovation gây sốt rần rần đã một lần nữa khẳng định "Ai bảo học trường công nghệ như FPT Edu là sẽ FA".

Cặp đôi Tuân- Trang đã quyết định chọn quay trở về trường ĐH FPT để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.
Tiến Tuân được mô tả là một thanh niên “Tóc mái ngố, hiền lành, hay tỏ ra mắc cỡ ngại ngùng. Thuộc tuýp luôn muốn nhà cửa sạch sẽ. Đôi khi rất nhây, tăng động, nói nhiều “sml”. Biết yêu Minh Trang”.
Trong mắt Tuân, Minh Trang là một cô gái “bề ngoài yếu ớt nhưng bên trong thì mạnh mẽ”.
Nhà Tuân ở Buôn Ma Thuột, nhà Trang ở miền biển (Vũng Tàu) nhưng cả hai đều chọn Đại học FPT để theo đuổi chuyên ngành mình yêu thích. Tuân vào trường trước Trang 1 năm và đều có điểm chung yêu thích bộ môn Việt võ đạo nên đăng ký tham gia câu lạc bộ Vovinam (FVC). FVC là một trong những CLB hoạt động sôi nổi, cùng nhau sinh hoạt với nhiều các hoạt động, từ đàn anh – đàn em thân thiết, Tuân Trang có tình cảm từ lúc nào không hay.
Giáng sinh năm 2013, chàng sinh viên năm 3 cao tay rủ nàng sinh viên năm 2 đi xem phim… ma, có lẽ mọi thứ đều theo đúng kế hoạch của chàng khi cả hai đã nắm tay nhau lần đầu tiên. Đôi bạn kể chuyện hóm hỉnh trên trang web của riêng mình: “Nhờ chất xúc tác đó mà vào chuyến đi Cực Đông (Mũi Đôi – Khánh Hòa), Tuân & Trang đã chính thức công khai với mọi người. Xin chân thành cảm ơn ánh bình minh đầu tiên của Tổ quốc năm đó, cảm ơn anh em trong chuyến đi định mệnh đã góp phần làm cho tình cảm Tuân & Trang trở nên mặn mà thú vị hơn”.
Là sinh viên trường công nghệ, cách ngỏ lời của Tuân cũng độc đáo và hiện đại khi cầu hôn online bằng một chiến nhẫn thật to. Và để kỷ niệm quãng thời gian yêu nhau gắn liền với trường Đại học FPT, Tuân và Trang về trường để thực hiện bộ ảnh cưới.
Sau khi ra trường, Trang và Tuân nhanh chóng có được việc làm ổn định tại công ty Kyanon và FPT Software. “Vậy là Tuân & Trang đã bước qua giai đoạn thân ai nấy lo rồi đó. Giờ là lúc con đường mới thực sự bắt đầu” – cặp đôi khoe trên trang web về sự kiện trọng đại. Ngày hạnh phúc của 2 cựu sinh viên Đại học FPT sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 12 năm nay.
Tuân bật mí cho các anh em sinh viên Đại học FPT cách thoát ế: “Các bạn hãy bước ra ngoài khỏi con đường 4 năm chỉ đi từ trường về nhà và ngược lại. Mở bản thân ra với thế giới thật ngoài Internet, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều người hơn. Từ đó cơ hội để bạn gặp được nửa kia cao hơn, cộng thêm chút may mắn thì bạn sẽ thoát FA”. Tuân cũng nhắn nhủ thêm: “Cuộc sống mà hết FA hay không là do có “tạo nghiệp” hay không mà thôi. Nhưng ít nhất khi tham gia các CLB, bạn sẽ thấy hoá ra nhiều tên cũng “tạo nghiệp” như mình nên vẫn FA” (cười).
Tuân và Trang không phải là cặp đôi duy nhất tại Đại học FPT “về đích”, trước đó, Phạm Huyền Oanh và Nguyễn Thế Vinh – cặp đôi cựu sinh viên khoá 6, thành viên CLB tình nguyện (Sitigroup) đã tạo một làn sóng “gato” từ khi cầu hôn đến khi tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2016. Càng chứng tỏ một điều rằng, thời sinh viên “sống chết” với các câu lạc bộ, tham gia thật nhiều hoạt động thì FA sẽ không còn là nỗi lo.

Theo ĐH FPT

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1290

Nhân vật