FPT Edu - Tin tức chung

The Inner Her 2018: Khi nam sinh “lột xác” thành những “đoá hồng”

15/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
885

Như món quà dành tặng riêng cho phái nữ của trường THPT FPT, phòng Phát triển cá nhân PDP và CLB Tổ chức sự kiện F-Event của trường sẽ phối hợp tổ chức sự kiện “The Inner Her 2018” nhân kỉ niệm ngày 20/10.

The Inner Her là một cuộc thi dành cho các bạn học sinh nam của trường THPT FPT. Tại đây, các nam sinh sẽ hóa thân thành những cô nàng đáng yêu hay quyến rũ để đem đến những giây phút đáng nhớ nhất dành cho phái nữ xinh đẹp của trường.

Các thí sinh chăm chỉ luyện tập cho đêm Chung kết diễn ra ngày 18/10 sắp tới.
Những màn vũ đạo nóng bỏng của các "đóa hồng" hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động và bất ngờ.

Với chủ đề “Worldwide – Vòng quanh thế giới” - The Inner Her 2018 đã thu hút đông đảo các thí sinh nam đăng ký tham gia. Sau những màn sơ tuyển cam go đầy cạnh tranh, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào vòng Trainning.Tại vòng này, thí sinh sẽ tham gia các buổi luyện tập như: ca hát, nhảy múa, catwalk để sẵn sàng bước vào đêm Chung kết của cuộc thi. Catwalk có lẽ là phần thi khó khăn và vất vả nhất với các thí sinh nam bởi thường ngày chỉ quen với những đôi sneaker thoải mái thì nay phải mang những đôi cao gót chót vót. 

Tham dự chương trình, sinh viên không chỉ mãn nhãn với màn “lột xác” của các nam sinh mà còn có cơ hội giao lưu cùng ca sĩ Jun Đăng Dũng cùng các hoạt động thú vị. 

The Inner Her 2018 là chương trình nhằm ca ngợi và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu. Bên cạnh đó BTC muốn gửi gắm những lời chúc và món quà đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10 ý nghĩa. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2018 tại toà nhà Beta, Đại học FPT campus Hòa Lạc.
 

Dương Dương

885

Nhân vật