Môi trường giàu trải nghiệm

Ảnh sinh viên trường người ta đưa nhau ra nước ngoài trốn đẹp phát hờn

11/04/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
5726

Tiin.vn -Vào những ngày đẹp trời như thế này, ngắm ảnh sinh viên trường người ta dắt nhau đi du hí ở nước ngoài mà chỉ muốn bỏ hết bài vở công việc để xách balo lên và đi thôi.

Ra nước ngoài tưởng khó mà hoá ra lại dễ, bạn có tin không? Nếu là sinh viên Đại học FPT, chỉ cần bạn quan tâm đến những chương trình học, thực tập trao đổi của trường và không bỏ qua những chuyến trải nghiệm do nhà trường tổ chức thì một năm bạn có thể rủ lũ bạn đi du hí tận mấy nước ấy chứ.

Tại Đại học FPT, sinh viên đặc biệt được khuyến khích tham gia các chương trình học tập và trải nghiệm tại nước ngoài.

Bước vào năm học đầu tiên, sinh viên ĐH FPT được yêu cầu học ngoại ngữ “làu làu” để chuẩn bị cho việc học tất cả các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh. Thế nhưng, trong cái khổ lại có cái sung sướng đó là nhà trường thường xuyên tổ chức học kỳ tiếng Anh tại nước ngoài dành cho sinh viên. Theo đó, bất cứ sinh viên nào cũng có thể đăng ký học một học kỳ tiếng Anh tại các trường đại học liên kết với Đại học FPT ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ. Đây cũng chính là lý do khiến các sinh viên trường khác ghen tị khi sinh viên ĐH FPT vừa bước vào năm nhất đã được dắt nhau ra nước ngoài dạo chơi và học tập cả tháng trời.

Muốn đưa nhau đi trốn ở Malaysia thì chỉ cần rủ lũ cạ cứng cùng đi đăng ký học kỳ tiếng Anh là được.

Khác với kì thực tập tại các trường khác, sinh viên FPT được hưởng đặc quyền vi vu thực tập tại những nước nhiều người mơ ước đặt chân đến như: Nhật Bản, Singapore, Đức, Pháp, Trung Quốc… Trong đó, Nhật Bản là nước có nhiều công ty, doanh nghiệp nổi tiếng được sinh viên FPT ưu ái lựa chọn.

Làm việc thực tế ở công ty Nhật Bản, sinh viên không chỉ phải lòng văn hoá làm việc của người Nhật mà còn gặp nhiều pha lịm tim với cảnh sắc nơi đây khi mùa hoa anh đào đến.

 

Buổi sáng vừa bước chân ra cửa, chỉ cần thả nhẹ một chiếc dáng hững hờ như thế này rồi đăng Facebook là đã khiến các teen trường khác ghen tị rồi.

 

Nếu sang Nhật học tập và làm việc vào mùa Đông, sinh viên FPT còn được tận hưởng cái lạnh đẹp nao lòng của đất nước mặt trời mọc nữa cơ.

 

Được ngắm tuyết rơi lãng mạn như thế này thì có sinh viên nào lại không muốn sang Nhật Bản học và làm việc cơ chứ?

 

Bất cứ ngóc ngách nào ở đất nước Phù Tang cũng khiến sinh viên FPT thích thú và muốn lưu giữ lại.

Bên cạnh các chương trình nâng cao chuyên môn, sinh viên Đại học FPT còn được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu văn hoá tại những miền đất hấp dẫn. Những hành trình kéo dài 5-7 ngày là những chuyến đi đẹp như mơ, chất chứa đầy kỷ niệm tuổi trẻ của sinh viên tại ngôi trường này.

Nếu không học tại FPT, không biết tới bao giờ mới có cơ hội cùng lũ bạn đi trốn ở tận Đài Loan như thế này nhỉ?

 

Những trải nghiệm thú vị trong những chuyến đi này đã chứng tỏ việc lựa chọn trạm dừng chân FPT để ghi dấu thanh xuân là hoàn toàn xứng đáng.

 

Khám phá một miền đất mới cũng là tự cho mình cơ hội để khám phá bản thân và gắn kết sâu sắc hơn với những người bạn thời đại học.

 

Đây cũng chính là nơi tuyệt vời để chụp cho nhau những bức ảnh sống ảo đẹp không góc chết.

 

Nhìn sinh viên FPT có khác nào nhân vật bước ra từ bộ phim cổ trang đẹp mê ly của Trung Quốc không. Xem ảnh mà chỉ có thể xuýt xoa vì đẹp.

 

Cảnh đẹp mê mẩn thế này thì ai mà không thích cho được.

 

Đi đâu cũng phải có hội thì mới có thể giúp nhau chụp những bức ảnh có tâm như thế này. Lũ bạn đại học chẳng phải là những đứa hiểu và kết hợp ăn ý với mình nhất hay sao?

 

Quả thật, nếu không vào ĐH FPT và chớp cơ hội tham gia chương trình trải nghiệm văn hoá nước ngoài của trường thì đúng là phí phạm tuổi trẻ. Xem ảnh mà chỉ muốn đăng ký ngay một tour để có ảnh đẹp giống sinh viên trường người ta.

Theo Tiin.vn

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

5726

Nhân vật