THÔNG TIN ĐƠN VỊ


Ảnh Đơn Vị Làm Việc

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là cơ sở đào tạo đào tạo trong lòng doanh nghiệp. FPT Polytechnic được thành lập vào tháng 7 năm 2010 và hiện tại, FPT Polytechnic đang có 11 cơ sở trên toàn quốc (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Đắk Lắk, Thái Nguyên, Hà Nam, Thanh Hóa, Bình Định và Đồng Nai) với hơn 40.000 sinh viên đang theo học.

Trong 13 năm qua, FPT Polytechnic đã khẳng định được năng lực giảng dạy qua việc đào tạo ra các khóa sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực và kỹ năng thực hành. Các chuyên ngành đào tạo của FPT Polytechnic luôn bám sát thị trường (Công nghệ thông tin, Đồ họa, Kinh doanh, Thương mại điện tử, Logistics, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Chăm sóc sức khoẻ & làm đẹp...); phương pháp đào tạo theo triết lý “Thực học thực nghiệp”, sinh viên FPT Polytechnic có cơ hội vừa học vừa hành, làm chủ kỹ năng nghề nghiệp ngay từ trên ghế nhà trường.

Không chỉ là môi trường thực hành đầy sôi động giành cho sinh viên, FPT Polytechnic còn là “mảnh đất” đầy cơ hội và thách thức của hàng nghìn cán bộ, giảng viên trẻ. FPT Polytechnic luôn chú trọng việc phát hiện “tinh hoa” - tìm ra những “viên ngọc thô” giàu tiềm năng để "mài giũa". Các cá nhân tiềm năng có cơ hội thử sức, đồng thời đối mặt với nhiều thử thách để rèn luyện bản thân. Tập thể FPT Polytechnic luôn nêu cao tinh thần dám nghĩ dám làm, năng động máu lửa, sẵn sàng phản ứng nhanh với mọi tình huống, vượt qua những giới hạn, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới.

 

Thông tin tuyển dụng

Vị trí: Tuyển gấp 01 CB chăm sóc sinh viên_Funix
Ngành nghề: Tuyển sinh
Mức lương: Theo thỏa thuận

Mô tả công việc:

  • Đại diện nhà trường chủ động xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Trường với cá nhân sinh viên

  • Chịu trách nhiệm về tỷ lệ duy trì học tập của người học theo quy định

  • Theo dõi báo cáo học tập của người học để đánh giá tình trạng của người học, phán đoán vấn đề
  • Tìm hiểu rõ vấn đề, nguyên nhân gốc rễ cũng như thu thập thông tin phản hồi của người học

  • Đưa ra giải pháp xử lý,  điều phối các bên liên quan để giúp giải quyết vấn  đề cho người học

  • Tham gia nghiên cứu khách hàng, đóng góp ý kiến để tăng mức độ tương tác và hài lòng của người học với chương trình.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Xã hội, CNTT
  • Trình độ tiếng Anh đọc viết: Trung bình trở lên
  • Có kỹ năng liên quan đến tâm lý sư phạm là một lợi thế
  • Có kỹ năng hoặc kinh nghiệm liên quan đến tổ chức sự kiện hoặc chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo 
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc

Chế độ đãi ngộ

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Có mức thu nhập hấp dẫn
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
  • Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
  • Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT
  • Hỗ trợ khuyến học cho con cán bộ nhân viên
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…

 

Hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: [email protected]. Với subject email: “Funix_Can bo cham soc sinh vien”. Hồ sơ gồm:

  • Thư  ứng tuyển (Application Letter)
  • CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên tự soạn (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, …)

Địa điểm làm việc: Tòa nhà FPT, Duy Tân, Hà Nội

Số lượng: 1
Ngày đăng - Ngày hết hạn: 27/09/2016 - 15/10/2016

1167