THÔNG TIN ĐƠN VỊ


Ảnh Đơn Vị Làm Việc

Trường Đại học FPT

Trường Đại học FPT, trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, được thành lập từ năm 2006 nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Trường Đại học FPT là môi trường sáng tạo và đổi mới, mang đến cho sinh viên sự trưởng thành về nhân cách và năng lực để có thể vượt qua mọi thách thức, đối đầu với mọi thay đổi, đi đến thành công, góp phần làm phồn vinh đất nước và thúc đẩy tiến trình của nền kinh tế tri thức.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên có Tâm huyết, Tài năng, Trình độ để chung tay xây dựng một trường Đại học đích thực. 

Thông tin tuyển dụng của Trường được đăng và cập nhật tại https://career.fpt.edu.vn/. Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng "Làm khác để làm tốt"!.

 


Thông tin tuyển dụng

Vị trí: Tuyển gấp 01 Trưởng phòng PR/Marketing Online
Ngành nghề: Truyền thông/Quan hệ công chúng
Mức lương: Theo thỏa thuận

(Ứng viên có thể sinh sống và làm việc tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh hoặc Cần Thơ)


Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai các kế hoạch Online Marketing theo các kênh và ngân sách đã được duyệt. (Facebook, Google Adwords, Cốc Cốc…)
  • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
  • Tham gia tư vấn, đóng góp ý tưởng và đề xuất hiệu chỉnh tư liệu quảng cáo (concept, content, image/design...) nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo
  • Đảm bảo điều phối chiến dịch theo Kế hoạch và KPIs đã đề ra
  • Kiểm soát và phối hợp channel mix
  • Trực tiếp làm việc với platform quảng cáo (Google, Facebook) hoặc bộ phận/agency quảng cáo đảm bảo chiến dịch bám sát kế hoạch và KPIs đã đề ra
  • Quan sát & phân tích hiệu quả chiến dịch khi phối hợp cùng các channel truyền thông khác (am hiểu nghiệp vụ channel-mix/marketing-mix).
  • Tổng hợp & báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu chiến dịch
  • Cập nhật thường xuyên công nghệ và kỹ thuật mới trong lĩnh vực mình phụ trách
  • Chuẩn bị nội dung, ý tưởng thiết kế cho các ấn phẩm truyền thông, Marketing
  • Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên chuyên ngành Marketing, Quảng Cáo, Kinh tế, Công nghệ thông tin
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Digital ở 2 kênh Google & Facebook
  • Có khả năng lập và thực hiện kế hoạch chiến dịch Marketing
  • Có khả năng viết bài, biên tập và xử lý tin bài, có nhiều ý tưởng sáng tạo
  • Có kinh nghiệm trong việc truyền thông cộng đồng
  • Am hiểu các công cụ quảng cáo Facebook, Cốc Cốc search/ Zalo ads, Mobile Marketing,…
  • Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm digital marketing, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục
  • Có kinh nghiệm trong việc truyền thông cộng đồng và khả năng sử dụng thành thạo diễn đàn, mạng xã hội
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.

Chế độ đãi ngộ:

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Có mức thu nhập hấp dẫn
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
  • Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
  • Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT
  • Hỗ trợ khuyến học cho con cán bộ nhân viên
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP HCM hoặc Cần Thơ

Hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: [email protected] với subject email “FU_Truong phong PR/Marketing Online_Ho ten”. Hồ sơ gồm:

  • Thư  ứng tuyển (Application Letter)
  • CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên tự soạn (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm,…)

Lưu ýPhòng Nhân sự chỉ liên hệ lại với những ứng viên phù hợp. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm trước ngày 10/01/2017.

 

Số lượng: 1
Ngày đăng - Ngày hết hạn: 29/12/2016 - 15/01/2017

1485