THÔNG TIN ĐƠN VỊ


Ảnh Đơn Vị Làm Việc

Trường Đại học FPT

Trường Đại học FPT, trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, được thành lập từ năm 2006 nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Trường Đại học FPT là môi trường sáng tạo và đổi mới, mang đến cho sinh viên sự trưởng thành về nhân cách và năng lực để có thể vượt qua mọi thách thức, đối đầu với mọi thay đổi, đi đến thành công, góp phần làm phồn vinh đất nước và thúc đẩy tiến trình của nền kinh tế tri thức.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên có Tâm huyết, Tài năng, Trình độ để chung tay xây dựng một trường Đại học đích thực. 

Thông tin tuyển dụng của Trường được đăng và cập nhật tại https://career.fpt.edu.vn/. Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng "Làm khác để làm tốt"!.

 


Thông tin tuyển dụng

Vị trí: Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Ngành nghề: Giáo viên
Mức lương: Theo thỏa thuận

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
  • Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
  • Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
  • Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý

Yêu cầu:                                              

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Đầu tư, Marketing, Kinh tế.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Ngoại hình khá,
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
  • Có khả năng tổ chức, phối hợp làm việc nhóm

Chế độ đãi ngộ:

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Có mức thu nhập cạnh tranh trả theo năng lực 
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
  • Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
  • Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT, THPT
  • Hỗ trợ khuyến học cho con cán bộ nhân viên
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…

Cách nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: [email protected]. Với subject email:” TP_CSKH”. Hồ sơ gồm: 
- Thư ứng tuyển (Application Letter) 
- CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên tự soạn (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, …) 
- Bản scan Văn bằng chứng chỉ

Số lượng: 1
Ngày đăng - Ngày hết hạn: 10/07/2019 - 30/11/2019

901